Quảng cáo

Adnan Januzaj là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu

Thứ tư, 02/04/2014 10:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vượt qua những đối thủ sừng sỏ như Deulofeu, Sterling, Luke Shaw…tiền vệ của Man Utd, Adnan Januzaj xuất sắc giành được danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu.

 

Video bóng đá: Adnan Januzaj so tài tâng bóng cùng Ryan Giggs


Theo bình chọn của nhật báo Gazzetta Dello Sport thì tiền vệ Adnan Januzaj của Man Utd đã vượt qua những đối thủ sừng sỏ như Deulofeu, Sterling, Luke Shaw…để xuất sắc giành được danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu.

 

 Adnan Januzaj, Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu,Adnan Januzaj la cau thu xuat sac nhat chau âu, Adnan Januzaj toa sang, Adnan Januzaj ghi ban, Adnan Januzaj kiến tạo

Adnan Januzaj đứng đầu trong danh sách Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu

 

Trong danh sách được tờ Dello Sport công bố, ngoài Januzaj còn có sự góp mặt của những ngôi sao đang thi đấu tại Premier League như Luke Shaw, Raherm Sterling và Deulofeu. Ngoài ra, trong danh sách này vẫn còn hai cầu thủ của Chelsea nhưng đang cho mượn tại các giải đấu khác là Lucas Piazon, tiền vệ 20 tuổi người Brazil hiện đang thi đấu bùng nổ ở giải VĐQG Hà Lan với 11 bàn thắng sau 19 trận ra sân và Kurt Zouma – cầu thủ mới được Chelsea chiêu mộ thành công từ Saint Etienne trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

 

Mùa giải này, Man Utd chơi không tốt và đang đối mặt với một mùa giải trắng tay, nhưng về cá nhân Januzaj thì anh đang thi đấu tốt với 13 lần ra sân, có được 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Dẫu vậy, so với những tài năng trẻ khác như Luke Shaw hay Delofeu, Januzaj đang có dấu hiệu chững lại ở giai đoạn cuối mùa giải.

 

Trong Top 10, những ngôi sao lần lượt đứng vị trí thứ 3 đến thứ 10 là Marquinhos (PSG), Deulofeu (Everton mượn Barca), Sterling (Liverpool), Bakkali (PSV), Goretzka (Schalke), Luke Shaw (Southampton), Berrardi (Sassuolo) và Ocampos (Monaco).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adnan Januzaj Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu Adnan Januzaj la cau thu xuat sac nhat chau âu Adnan Januzaj toa sang Adnan Januzaj ghi ban Adnan Januzaj kiến tạo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT