Quảng cáo

Benteke chính thức lỡ hẹn với World Cup 2014

Thứ sáu, 04/04/2014 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo của ĐT Bỉ và CLB Aston Villa đã dính phải chấn thương khá nặng và khó lòng góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới, World Cup 2014.

 

Video bóng đá: Tài năng của Benteke

 

Benteke đang gặp khó khăn ở mùa giải này. Tuy nhiên, giống như ở Aston Villa, ở ĐTQG Bỉ, tiền đạo này luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV trưởng. Bất cứ khi nào khỏe mạnh, Benteke luôn được lựa chọn trước Lukaku, và anh sẽ có nhiều cơ hội để bùng nổ tại World Cup 2014 hơn tiền đạo trẻ thuộc biên chế Chelsea.

 

 Benteke,Benteke  dính chấn thương, Benteke  lỡ hẹn với wolrd cup 2014, Benteke dinh chan thuong nặng, chấn thương nặng của Benteke, Benteke  mang tin buon cho Aston Villa, Aston villa mat Benteke Benteke chính thức lỡ hẹn với World Cup 2014

 

Dù vậy, mới đây Benteke đã mang một thông tin buồn cho ĐT Bỉ cũng như Aston Villa vì chấn thương khá nặng. Với chấn thương này, Benteke sẽ cần phải mất thời gian từ 6-8 tháng để điều trị. Đây là một tin đáng buồn cho tiền đạo trẻ này.

 

Việc Benteke không thể thi đấu trong giai đoạn cuối mùa giải năm nay là tổn thất không nhỏ đối với Aston Villa. Dù không bùng nổ mạnh mẽ như mùa giải đầu tiên nhưng Benteke vẫn đang là chân sút số 1 của đội chủ sân Villa Park với 10 bàn/26 trận tại Premier League 2013/14.

 

Bên cạnh đó, việc Benteke phải nghỉ dài hạn như thế sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tham vọng của ĐT Bỉ tại ngày hội lớn nhất hành tinh vào tháng 6 tới. Benteke có vị trí quan trọng trong đội hình của HLV Marc Wilmots và góp công lớn giúp đội nhà vượt qua vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu với tư cách là đội nhất bảng A.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benteke Benteke dính chấn thương Benteke lỡ hẹn với wolrd cup 2014 Benteke dinh chan thuong nặng chấn thương nặng của Benteke Benteke mang tin buon cho Aston Villa Aston villa mat Benteke
Xem thêm
TIN NỔI BẬT