Quảng cáo

Chelsea sẽ bán hàng loạt ngôi sao trước khi mua

Thứ sáu, 04/04/2014 14:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để có tiền cũng như không phạm luật công bằng tài chính, rất có thể Chelsea sẽ phải bán Eden Hazard hoặc Oscar để chiêu mộ chân sút Diego Costa.

 

Video bóng đá: Động tác giả đánh lừa cả máy quay của Eden Hazard


Những trận thua liên tiếp trước Paris SG và Crystal Palace, HLV Mourinho đã thẳng thừng tuyên bố sẽ có một cuộc thanh lọc đội hình khi mùa giải năm nay kết thúc. Mới đây báo chí Anh đã tiết lộ danh sách 10 cầu thủ có thể chia tay Chelsea và dưới đây là 10 cái tên đó bao gồm: Demba Ba, Fernando Torres, Samuel Eto'o, Ashley Cole, David Luiz, John Obi Mikel….

 

 Ashley Cole gia nhap real madrid , Ashley Cole chia tay chelsea , real madrid muon co Ashley Cole , Ashley Cole mat vi tri, Chelsea, đội hình mới của Chelsea, Mourinho, Torres, Eto'o, Demba Ba, Diego Costa, Atletico Madrid, Premier League, Champions League, Petr Cech, Thibault CourtoisRất có thể Chelsea sẽ phải bán Eden Hazard hoặc Oscar


Ngoài những cái tên kể trên, chiến lược gia người Bồ cũng muốn thanh lý một loạt các cầu thủ cho mượn khác như Romelu Lukaku , Marko Marin, Victor Moses, Ryan Bertrand, Gael Kakuta và Josh McEachran. Dù vậy, số lượng cầu thủ này có tìm được đối tác muốn mua hay không vẫn là vấn đề đáng lo ngại.

 

Sau khi phía UEFA đang làm mạnh luật công bằng tài chính thì Chelsea cũng phải có những sự thay đổi để tránh bị phạt nặng. Hiện tại, dù đã bán Mata cho Man Utd với giá 37 triệu bảng nhưng chừng đó vẫn chưa khiến Chelsea đủ tiền để chiêu mộ Diego Costa hoặc Mario Mandzukic.

 

Trước tình cảnh này, Mourinho sẽ phải lên kế hoạch bán đi một trong số 2 ngôi sao Eden Hazard hoặc Oscar. Phía PSG đang theo sát tình hình của Chelsea để đưa ra lời hỏi mua cả bộ đôi cầu thủ xuất sắc này. Rõ ràng, với những gì Demba Ba, Fernando Torres, Samuel Eto'o đang thể hiện thì Chelsea sẽ khó có cơ hội lên ngôi tại Premier League hay Champions League.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ashley Cole gia nhap real madrid Ashley Cole chia tay chelsea real madrid muon co Ashley Cole Ashley Cole mat vi tri Chelsea đội hình mới của Chelsea Mourinho Torres Eto'o Demba Ba Diego Costa Atletico Madrid Premier League Champions Leagu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT