Quảng cáo

Lật kèo Roma, Martinez muốn tới Napoli

Thứ bảy, 10/05/2014 14:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tháng trước, truyền thông Italia đồng loạt đưa tin AS Roma sẽ sở hữu Jackson Martinez của Porto từ mùa giải tới sau khi đồng ý chi 28 triệu euro. Nhưng ngôi sao này lại đang muốn tới Napoli.

 

Video bóng đá: Lí do Jackson Martinez được các đại gia thèm muốn

 

Henrique Pompeo, đại diện của Jackson Martinez tiết lộ rằng thân chủ của ông sẽ rất tự hào chơi bóng cho Napoli nếu có cơ hội. Pompeo cũng xác nhận rằng ông sẽ mở cuộc đàm phán nếu đội bóng của chủ tịch Aurelio De Laurentiis thực sự nghiêm túc trong thương vụ này.

 

Pompeo trong buổi phỏng vấn của Radio CRC và tình hình hiện tại của thân chủ mình và nói rằng Martinez sẽ ưu tiên chuyển đến Napoli hơn bất cứ đội bóng nào khác:

 

Tôi đã xem trận đấu giữa 2 đội tại Europa League. Tôi có cơ hội nói chuyện với GĐ của Napoli hay không à? Điều đó không phụ thuộc vào tôi. Họ cần phải chủ động”.

 

Nếu Napoli thực sự quan tâm đến Martinez, tôi sẽ rất vinh dự được nói chuyện với họ”.

 

Jackson Martinez bỏ AS Roma để tới Napoli, Jackson Martinez muốn tới Napoli, Roma sở hữu Jackson Martinez giá 28 triệu euro, Jackson Martinez rời Porto, Martinez của Porto tới Napoli, Jackson từ chối AS Roma để tới Napoli, Jackson Martinez lật kèo Roma, Martinez tự hào đá cho Napoli, Jackson Martinez, Napoli, AS RomaJackson Martinez là cái tên gây sốt trên thị trường chuyển nhượng

 

Vị đại diện của chân sút Colombia cũng xác nhận sự quan tâm của AS Roma:

 

Roma quan tâm đến Martinez? Đúng vậy, đó là sự thật. Nhưng tôi sẽ xem xét các điểm đến tốt nhất. Đó không phải là vấn đề kinh tế mà là tương lai cho khách hàng của tôi. Nhưng đến với Napoli sẽ hơn cả một sự hài lòng, anh ấy sẽ rất vinh dự được mặc lên chiếc áo đó”.

 

Một tháng trước, báo chí Italia khẳng định Jackson Martinez sẽ rời Porto để gia nhập AS Roma vào mùa hè này với giá 28 triệu euro. Nhưng với tuyên bố từ người đại diện, không loại trừ khả năng Giallorossi sẽ bị nẫng tay trên. Hoặc đó cũng có thể là động thái làm giá từ phía tay ‘cò’ của chân sút người Colombia.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jackson Martinez muốn tới Napoli Martinez của Porto tới Napoli Jackson từ chối AS Roma để tới Napoli Jackson Martinez lật kèo Roma Martinez tự hào đá cho Napoli Jackson Martinez Napoli AS Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT