Quảng cáo

Inter – Lazio: Con đường ra châu Âu, 1h45 ngày 11/5

Thứ bảy, 10/05/2014 09:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Inter Milan tiếp đón Lazio trong trận đấu mà đội chủ nhà cố gắng để bảo vệ vị trí thứ 5 trong khi đội khách dù đứng thứ 10 nhưng vẫn còn cơ hội giành vé dự Europa League mùa sau.

 

Video bàn thắng: Lazio 1-0 Inter (Vòng 18 - Serie A)

 

Inter Milan thất bại trong trận derby della Madonnina trước AC Milan ở vòng 36. Thất bại này khiến họ chỉ còn hơn Torino ở vị trí thứ 6 đúng 2 điểm. HLV Walter Mazzarri sau trận đấu đó không giấu nổi sự thất vọng:

 

Chúng tôi đã chơi không tốt như mọi người cũng thấy. Nhưng phải để nó lại phía sau và chuẩn bị cho trận đấu với Lazio”.

 

Trận đấu áp chót của mùa giải 2013-2014 sẽ có ý nghĩa rất đặc biệt với Nerazzurri. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng trên sân nhà Giuseppe Meazza của đội trưởng Javier Zanetti. Người đội trưởng vĩ đại đã gắn bó với Inter 19 năm và hi vọng sẽ được ra sân lần cuối trong màu áo xanh đen.

 

Inter vs Lazio, Inter Milan Lazio, trực tiếp Inter Lazio, xem bóng đá Inter Lazio, link sopcast Inter vs Lazio, vòng 37 Serie A, Zanetti, Hernanes, Inter Milan, LazioInter và Lazio quyết đấu trên sân Giuseppe Meazza

 

Lazio sau trận hòa kịch tính 3-3 với Hellas Verona sẽ phải ‘vắt chân lên cổ’ mà chạy nếu muốn lọt vào top 6. Quyền tự quyết không nằm trong tay Biancocelesti nhưng HLV Edy Reja vẫn nuôi hi vọng:

 

Chúng tôi vẫn tin tưởng. Khi mới đến, tôi nói với họ rằng tôi không đến đây để có một mùa giải chuyển tiếp mà có mục tiêu rõ ràng và chúng tôi đang đến rất gần nó”.

 

HLV kì cựu sẽ phải đảm bảo có được 6 điểm trọn vẹn trong 2 trận cuối cùng đồng thời hi vọng các đối thủ của họ sảy chân. Nhưng họ sẽ phải làm điều đó mà không có thủ môn Marchetti và tiền đạo Postiga (chấn thương, nghỉ hết mùa) cũng như Lulic (treo giò).

 

Đội hình dự kiến:

 

Inter: Handanovic, Rolando, Samuel, Ranocchia, Jonathan, Hernanes, Kuzmanovic, Kovacic, Nagatomo, Palacio, Icardi.

 

Lazio: Berisha, Konko, Cana, Biava, Radu, Onazi, Ledesma, Biglia, Candreva, Mauri, Keita.

 

Trận đấu Inter Milan – Lazio sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/5 và được Thể thao 247 tường thuật trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter vs Lazio Inter Milan Lazio trực tiếp Inter Lazio xem bóng đá Inter Lazio link sopcast Inter vs Lazio vòng 37 Serie A Zanetti Hernanes Inter Milan Lazio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT