Quảng cáo

Inter Milan tiếp tục ‘hút máu’ Man United

Thứ sáu, 09/05/2014 20:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi thành công trong việc chiêu mộ đội trưởng Nemanja Vidic của Manchester United, Inter Milan tiếp tục ‘rút ruột’ thành công một nhân vật cấp cao của Quỷ đỏ.

 

Inter hút máu Man Utd, Inter chiêu mộ COO Man Utd về làm CEO, Michael Bolingbroke COO của Man United đến Inter làm CEO, COO Man Utd là CEO mới của Inter, Inter bổ nhiệm giám đốc điều hành mới, Bolingbroke là GĐĐH mới của Inter, Michael Bolingbroke - COO của Man Utd, Vidic chia tay Old Trafford, Vidic đến Inter, Inter Milan, Manchester United, Michael BolingbrokeBolingbroke - người Man United tiếp theo đến Inter hè 2014

 

Người tiếp theo từng làm việc tại Old Trafford mà Inter Milan đưa về là Michael Bolingbroke. Ông Bolingbroke sẽ trở thành CEO (Giám đốc điều hành) của Nerazzurri sau khi rời khỏi vị trí COO (Giám đốc tác nghiệp) của Man United trong thời gian tới.

 

Hiện tại, người đàn ông 47 tuổi này đang phụ trách hoạt động bán vé, lưu trú và các hoạt động thường nhật khác tại Nhà hát của những giấc mơ. Bolingbroke đã đảm nhiệm công việc của mình từ giữa năm 2007 đến nay. Nhưng từ ngày 1 tháng 7 tới, nhiệm sở mới của ông sẽ là ở Giuseppe Meazza.

 

Michael Bolingbroke là người đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của tổ hợp tập luyện Aon của Quỷ đỏ. Và theo Sportmediaset thì chính trình độ chuyên môn ấn tượng của ông trong lĩnh vực bán hàng là nguyên nhân khiến chủ tịch Thohir của Inter quyết tâm đưa bằng được vị giám đốc này về.

 

Vấn đề mà doanh nhân người Indonesia muốn làm khi đưa Bolingbroke về là tìm ra phương pháp phù hợp để đưa Inter trở lại đỉnh cao của bóng đá Ý như cách mà ông đã duy trì Man United luôn đứng trong top những đội bóng hàng đầu thế giới trong những năm qua.

 

Trong khi đó, trung vệ Nemanja Vidic cũng đã chơi trận đấu cuối cùng của mình tại Old Trafford vào thứ Ba vừa qua. Ở trận đấu đó, Man United thắng Hull City 3-1 nhờ sự tỏa sáng của ngôi sao trẻ James Wilson với 1 cú đúp. Vidic cũng sẽ đến Giuseppe Meazza vào hè này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter hút máu Man Utd COO Man Utd là CEO mới của Inter Inter bổ nhiệm giám đốc điều hành mới Bolingbroke là GĐĐH mới của Inter Michael Bolingbroke - COO của Man Utd Vidic chia tay Old Trafford Vidic đến Inter Inter Milan Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT