Quảng cáo

Inter Milan chiêu mộ Vidic: Không chỉ là kế hoạch ngắn hạn

Thứ tư, 26/03/2014 19:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Inter Milan thông báo việc họ chính thức có Nemanja Vidic như một cầu thủ đẳng cấp thế giới có thể khiến nhiều người bật cười bởi ngôi sao người Serbia đã qua thời đỉnh cao và đang ở buổi hoàng hôn trong sự nghiệp.

 

 

Video bóng đá: Những pha bóng hay của Vidic

 

Nemanja Vidic và Inter Milan ràng buộc nhau bằng một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Khi mùa giải 2014-2015 khởi tranh, Vidic cũng sẽ bước sang tuổi 33. Những chấn thương và tuổi tác đã ảnh hưởng khá nhiều đến trung vệ người Serbia. Trong 3 mùa giải gần đây, Vidic vắng mặt tới một nửa số trận đấu của Man United tại Premier League.

 

Tuy vậy, Chủ tịch Thohir vẫn quyết định đưa anh về và hẳn ông phải có lí do. Samuel, Rolando, Chivu cũng như Campagnaro gần như sẽ không còn xuất hiện tại Meazza mùa giải sau. Vidic, vừa mới tới, sẽ trở thành cầu thủ nhiều tuổi nhất ở hàng phòng ngự Inter Milan. Anh sẽ mang tới kinh nghiệm và đặc biệt là khả năng lãnh đạo - thứ mà hàng thủ Inter không có kể từ ngày Samuel quen làm việc với bác sĩ hơn là các HLV còn Lucio ra đi.

 

Vidic gia nhập Inter Milan cuối mùa giải này, Inter Milan kí hợp đồng 3 năm với Vidic, Vidic sẽ trở thành thủ lĩnh hàng phòng ngự Inter Milan, Nemanja Vidic dứt tình rời Man United, đội trưởng Man United rời đội chuyển sang Inter Milan, Inter Milan chiêu mộ cả Sagna Torres và DzekoVidic gia nhập Inter Milan sau mùa giải này

 

HLV Walter Mazzarri là người ưa thích sử dụng sơ đồ 3-5-2. Vidic sẽ được thử thách trong một hệ thống chiến thuật 3 trung vệ hoàn toàn mới. Anh sẽ chơi ở trung tâm và chắc chắn sẽ được coi là trái tim của hàng thủ. Dù đã qua thời đỉnh cao nhưng với đẳng cấp của một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong một thập kỉ qua, có thể tin rằng anh sẽ sớm hòa nhập và hòa nhập tốt. Nếu vậy, không có gì khó hiểu nếu trung vệ người Serbia sẽ chơi thành công ở Serie A, nơi được mệnh danh là ‘mảnh đất của những ông già’.

 

Inter Milan không có thói quen sử dụng cầu thủ trẻ và những người được sử dụng thì lại không mấy thành công. Hãy nhìn những trường hợp của Bardi, M’Baye, Benassi (đẩy đi mượn tại Livorno) hay Icardi, Taider đang chết chìm tại thành Milano hiện tại. Ông Thohir cũng vừa lên tiếng xác nhận Sagna, Torres và cả Dzeko sẽ gia nhập Inter mùa hè này. Cả 3 đều là những cầu thủ có danh tiếng, có đẳng cấp và có… tuổi. Điều đó cho thấy ông muốn Inter ngay lập tức phải có thành công dựa. Thành công trong giai đoạn này sẽ là nền tảng cho sự phát triển lâu dài sau này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vidic gia nhập Inter Milan cuối mùa giải này Inter Milan kí hợp đồng 3 năm với Vidic Vidic sẽ trở thành thủ lĩnh hàng phòng ngự Inter Milan Nemanja Vidic dứt tình rời Man United đội trưởng Man United rời đội chuyển sang Inter Milan Inter Milan chiêu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT