Quảng cáo

Vidic chính thức gia nhập Inter Milan

Thứ tư, 05/03/2014 19:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ Nemanja Vidic của MU đã chính thức được phía Inter Milan xác nhận sẽ gia nhập CLB này dưới dạng chuyển nhượng tự do vào ngày 1/7 tới.

 

Video những pha bóng hay của Vidic

 

Vài phút trước, trang chủ Inter Milan đã phát đi thông báo xác nhận họ chính thức có được chữ ký của Nemanja Vidic. Ông Erick Thohir, Chủ tịch Inter Milan đã nói trên website của CLB này: "Vidic là cầu thủ đẳng cấp và sẽ giúp ích cho Inter Milan. Chắc chắn, Nemanja Vidic sẽ mặc chiếc áo màu xanh-đen của Inter ở mùa giải tới. Chúng tôi xin vui mừng thông báo rằng quá trình đàm phán chiêu mộ Vidic đã thành công tốt đẹp”.

 

Vidic,Inter Milan,MU,Nemanja Vidic,Man United,Chuyen nhuong
Vidic sẽ trở thành người của Inter kể từ ngày 1/7

 

Hiện đôi bên vẫn chưa tiết lộ thông tin chi tiết của bản hợp đồng nhưng giới thạo tin cho hay, trung vệ người Serbia sẽ gắn bó với Inter trong vòng 2 năm với mức lương 3,5 triệu euro/năm. Kể từ ngày 1/7 tới, Vidic sẽ chính thức trở thành người của Inter.


Do hợp đồng hiện tại của Vidic sẽ đáo hạn vào ngày 30/6, MU sẽ không kiếm được một xu nào từ vụ chuyển nhượng này. Bên cạnh ngôi sao 32 tuổi, Quỷ đỏ thành Manchester cũng đang phải đối mặt với nguy cơ mất một số “công thần” khác như Patrick Evra, Ryan Giggs và Rio Ferdinand.


Vidic gia nhập Man Utd từ năm 2006. Sau hơn 8 năm gắn bó, cựu tuyển thủ Serbia đã cùng MU đoạt 5 chức vô địch Premier League, 3 League Cup, 5 Siêu cúp Anh, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vidic Inter Milan MU Nemanja Vidic Man United Chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT