Quảng cáo

Vidic gia nhập Inter Milan: 20 triệu bảng cho 1 ông già

Thứ năm, 27/02/2014 10:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nemanja Vidic đã tuyên bố sẽ ‘dứt áo’ rời Manchester United cuối mùa giải này. Anh sẽ gia nhập Inter Milan để sống trong nhung lụa những tháng ngày cuối của sự nghiệp khi sẽ tiêu tốn… 20 triệu bảng của chủ tịch Erick Thohir.

 

Vidic khiến Inter tốn 20 triệu bảng, Vidic hưởng lương 3 triệu bảng/năm tại Inter, lương Vidic tại Inter 3 triệu/năm sau thuế, Vidic hưởng lương khủng khi sang Inter Milan, Vidic sang Inter Milan, Vidic sang Inter bỏ túi 20 triệu bảng, tin chuyển nhượng Inter Milan, tin chuyển nhượng Manchester UnitedHợp đồng của Vidic (áo sẫm) với Inter Milan trị giá 20 triệu bảng

 

Nguồn tin độc quyền của Daily Mail (Anh) khẳng định bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng với Nemanja Vidic sẽ được Inter Milan công bố trước dịp cuối tuần.

 

Người đại diện của Vidic đã đàm phán với Inter và một thỏa thuận béo bở đã nhanh chóng được xác nhận, giúp hậu vệ 32 tuổi sẽ thi đấu 3 mùa tại Italia và nhận được mức lương cao ngất ngưởng tại một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu.

 

Tin tức từ Milano cho hay hợp đồng sẽ có thời hạn 2 năm nhưng có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nữa. Vidic sẽ phải xuất hiện đủ số trận nhất định trong mùa giải thứ 3 nhưng Daily Mail tiết lộ con số đó sẽ không nhiều và chủ yếu chỉ mang tính hình thức. Với việc đến Meazza theo dạng chuyển nhượng tự do, anh không tốn 1 xu tiền chuyển nhượng của Nerazzurri và vì thế, mức lương 3 triệu bảng/mùa sau thuế của anh vẫn được giữ nguyên mặc dù những năm tháng đỉnh cao đã ở lại nước Anh.

 

Như vậy, mỗi năm Inter sẽ tốn khoảng 6 triệu bảng cho Vidic bao gồm cả tiền thuế và các khoản phụ khác. Sau 3 năm, ngôi sao người Serbia sẽ tiêu tốn số tiền lên tới gần 20 triệu bảng.

 

Video bàn thắng: Olympiakos 2-0 MU (Champions League 2013/14)

 

Con số này ít nhất có thể khiến anh nở nụ cười sau trận thua sốc 0-2 trước Olympiakos tại đấu trường Champions League, khiến hi vọng mong manh của Man United tại đấu trường này gần như chỉ còn ở thế ‘ngàn cân treo sợi tóc’.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vidic khiến Inter tốn 20 triệu bảng Vidic hưởng lương 3 triệu bảng/năm tại Inter lương Vidic tại Inter 3 triệu/năm sau thuế Vidic hưởng lương khủng khi sang Inter Milan Vidic sang Inter Milan Vidic sang Inter bỏ túi 20 triệu bảng tin chuyển nhượng I
Xem thêm
TIN NỔI BẬT