Quảng cáo

Thêm bằng chứng khẳng định Evra sẽ tới Inter

Thứ năm, 27/02/2014 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chuyên trang chuyển nhượng uy tín TuttoMercatoWeb đưa tin hậu vệ Patrice Evra của Manchester United đã có cuộc hội đàm với giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter Milan vào hôm qua.

 

Evra gặp giám đốc Inter, Evra chuyển sang Inter Milan, Ausilio của Inter bay sang London gặp Evra, Vidic 90% là người của Inter, Inter chiêu mộ Sagna từ Arsenal, tin chuyển nhượng Inter Milan, tin chuyển nhượng Serie AEvra đã gặp gỡ Giám đốc Ausilio của Inter Milan

 

TuttoMercatoWeb khẳng định chắc nịch rằng Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter Milan đã đáp chuyến bay tới London vào ngày hôm qua và sẽ có buổi gặp gỡ với hậu vệ Patrice Evra, hậu vệ đang thuộc biên chế của Manchester United vào ngày hôm qua.

 

Ausilio và Evra được cho là gặp gỡ để đàm phán về tương lai của hậu vệ người Pháp tại sân Meazza.

 

Hợp đồng của Evra và Quỷ đỏ sẽ kết thúc vào tháng Sáu này và cầu thủ 32 tuổi được tự do đàm phán với bất kì đội bóng nào muốn có sự phục vụ của anh mà không bị đội bóng chủ quản ngăn cản.

 

Patrice Evra dù là người Pháp nhưng anh có thể sử dụng thành thạo tiếng Italia khi trong khoảng thời gian đầu của sự nghiệp, anh chơi bóng trong màu áo 2 CLB Italia là Marsala Calcio (1998-1999) và Monza (1999-2000).

 

Nếu cựu đội trưởng ĐT Pháp đồng ý gia nhập Nerazzurri, đây sẽ là cầu thủ thứ 2 của Man United chuyển tới Inter trong mùa hè. Người đồng đội của Evra là Nemanja Vidic gần như sẽ là người của đội chủ sân Giuseppe Meazza khi đích thân chủ tịch Erick Thohir của Inter khẳng định hợp đồng với trung vệ người Serbia đã hoàn tất tới 90%.

 

Inter Milan đang tỏ ra rất năng động trên thị trường dù phải 4 tháng nữa phiên chợ hè mới mở cửa. Bên cạnh bộ đôi của Man United, họ được cho là cũng đang tiếp xúc với hậu vệ Bacary Sagna của Arsenal.

 

Video bóng đá: Evra và Buttner so kĩ thuật cá nhân điêu luyện

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Evra gặp giám đốc Inter Evra chuyển sang Inter Milan Ausilio của Inter bay sang London gặp Evra Vidic 90% là người của Inter Inter chiêu mộ Sagna từ Arsenal tin chuyển nhượng Inter Milan tin chuyển nhượng Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT