Quảng cáo

MU nhắm trung vệ AS Roma thay Vidic

Thứ ba, 25/02/2014 17:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mehdi Benatia, trung vệ xuất sắc của AS Roma đã lọt vào tầm ngắm của MU khi Quỷ đỏ muốn tìm người thay thế đội trưởng Vidic sẽ ra đi cuối mùa này.

 

MU, Vidic,AS Roma, Mehdi Benatia, tin chuyen nhuong, chuyển nhượng,đội trưởng MUBenatia được MU nhắm để thay Vidic

 

Trước khi mùa giải này bắt đầu, Mehdi Benatia chỉ được coi là phương án thay thế của trung vệ Marquinhos khi AS Roma bán tài năng trẻ này cho PSG. Benatia 26 tuổi, chuyển đến từ Udinese với giá chỉ 13,5 triệu euro đã không làm Roma phải thất vọng. Anh nhanh chóng khiến CĐV thủ đô quên đi Marquinhos bởi sự chắc chắn trong phòng thủ và cả tầm ảnh hưởng trong các pha bóng phản công.

 

Video những pha bóng hay của Benatia


Benatia có phong cách chơi như một libero, không chỉ giỏi phòng ngự mà Sư tử vùng Atlas (biệt danh của anh) còn thường lao lên tấn công. Benatia được coi là bản hợp đồng thành công nhất của giám đốc thể thao Walter Sabatini ở mùa này. 


Việc Benatia toả sáng khiến các đội bóng lớn đế mắt đến là điều dễ hiểu. Trong đó có MU. Đội bóng Anh đang ráo riết tìm người thay thế trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic, người đã tuyên bố rời CLB cuối mùa này. Theo tờ Express, HLV David Moyes đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới Benatia và sẽ đàm phán với Roma trong thời gian tới sau khi hoàn tất hai trận đấu ở vòng 1/16 Champions League với Olympiakos.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Vidic AS Roma Mehdi Benatia tin chuyen nhuong chuyển nhượng đội trưởng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo