Quảng cáo

Vidic tin sẽ vô địch Champions League trước khi rời MU

Thứ ba, 25/02/2014 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội trưởng Man United, Nemanja Vidic tin rằng anh có thể giành chức vô địch Champions League lần thứ 2 với Quỷ đỏ trước khi rời CLB cuối mùa này.

 

Vidic, MU, Man United, Champions League, Cúp C1, Cup C1,Vô địch, Quỷ đỏ, Manchester United, Nemanja Vidic, Trung vệ MU, đội trưởng MU, thủ quân MU

Vidic và Ferdinand từng là một trong những cặp trung vệ hay nhất châu Âu

 

Như đã biết, trung vệ người Serbia đã tuyên bố sẽ rời MU sau khi mãn hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Điểm đến tiếp theo của anh 90% sẽ là Inter Milan. Đây sẽ là mùa thứ 8 Vidic góp mặt tại Champions League dưới màu áo MU và anh muốn ra đi trong vinh quang. 

 

Video những pha bóng hay của Vidic

 


Trả lời phỏng vấn của tờ Sky Sports, Vidic nói: "Thật tuyệt vời và công bằng nếu chúng tôi vô địch Champions League một lần nữa. Tôi tin vào khả năng của toàn đội".


Nói về đối thủ của MU đêm nay là Olympiakos, Vidic cho biết: "Olympiakos là một đối thủ khó chịu và rất khó để chơi trên đất Hy Lạp. Nhưng nếu chúng tôi có được một kết quả có lợi trước khi trở về sân nhà Old Trafford, chúng tôi sẽ đi tiếp".


Kết thúc mùa giải này với chức vô địch Champions League là một cái kết có hậu đối với cầu thủ 32 tuổi. Anh đã cùng MU giành được 5 chức vô địch Premier League, 3 Carling Cup và 1 lần đăng quang tại đấu trường châu Âu.


MU mới có chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace ở Premier League nhờ các bàn thắng của Persie và Rooney. Đêm nay, Quỷ đỏ sẽ đối đầu với Olympiakos mà không có sự phục vụ của Juan Mata do anh đã thi đấu cho Chelsea ở vòng bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vidic MU Man United Champions League Cúp C1 Cup C1 Vô địch Quỷ đỏ Manchester United Nemanja Vidic Trung vệ MU đội trưởng MU thủ quân MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT