Quảng cáo

Nếu đến Inter, Vidic sẽ đá trận đầu gặp MU

Thứ sáu, 21/02/2014 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Nếu Vidic gia nhập Inter Milan, anh có thể sẽ đá trận đầu tiên ở CLB mới gặp chính MU tại giải đấu giao hữu trên đất Mỹ mùa Hè này.

 

Vidic nhiều khả năng sẽ tới Inter Milan



Như đã biết, Vidic đã xác nhận sẽ rời MU khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải này. Dù chưa lên tiếng tiết lộ điểm đến tiếp theo của mình nhưng Vidic được đồn nhiều là sẽ chơi cho Inter Milan. 

 

 

Video những pha bóng hay của Vidic

 


Mới đây, chủ tịch Erick Thohir của Nerazzurri đã nói bóng gió tới việc chiêu mộ cầu thủ người Serbia. "Vidic? Tôi không thể nói nhiều hơn về việc này, chỉ biết rằng cuộc thương thảo này đã hoàn tất được 90%. Cho đến khi mọi chuyện đã đâu vào đấy thì chúng tôi sẽ đưa ra thông báo chính thức. Còn giờ đây, đừng bắt tôi nói điều gì khi tất cả chưa chắc chắn”, ông chủ người Indonesia cho biết.


Trong trường hợp Vidic cập bến Inter Milan Hè này, anh sẽ có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ là MU ngay trong trận đầu khoác áo CLB mới. Lý do vì MU và Inter Milan sẽ cùng tham gia giải đấu giao hữu tại Mỹ trong tháng 7. ĐT Serbia của Vidic không tham dự World Cup 2014 nên anh chắc chắn sẽ tham gia giải đấu này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter Milan Vidic MU Man United Đội trưởng MU Tin chuyen nhuong chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT