Quảng cáo

Rộ tin Vidic đã là người của Inter Milan

Thứ hai, 17/02/2014 16:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những ngày gần đây, báo chí Anh và Italia đã liên tục đưa thông tin đội trưởng Nemanja Vidic đã hoàn tất những đàn phán và sẽ gia nhập Inter Milan khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

Trên trang chủ của Man Utd xuất hiện dòng thông báo về việc đội trưởng Nemanja Vidic sẽ rời đội bóng này khi mùa giải năm nay kết thúc. Sau khi có thông tin trên, hàng loạt đại gia như Galatasaray, Inter Milan, Monaco và Zenit St Petersburg… muốn có sự phục vụ của Vidic.

 

 Man Utd de vidic ra di , vidic roi Man utd , vidic chia tay Man Utd , Vidic den ac milan , Vidic chia tay MU , Mu de Vidic ra di , Inter milan co vidic , Manchester United, Vidic đã là người của Inter Milan?

 

Ngày hôm nay, trang Daily Mail cho biết, điểm đến tiếp theo của Vidic sẽ phục thuộc rất nhiều vào mức lương mà anh sẽ nhận được. Hiện tại, mức lương của Vidic tại Man Utd là 4 triệu bảng sau thuế, chính vì thế trung vệ người Serbia cũng muốn nhận được đúng bằng con số trên ở đội bóng mới.

 

Có nguồn tin khẳng định Vidic đã có được những thỏa thuận miệng với Inter Milan. Dù vậy, trung vệ 32 tuổi này vẫn đang cân nhắc vài lời đề nghị có vẻ rất hấp dẫn hơn và mới đây Galatasaray đã nhảy vào cuộc và đưa ra mức giá khá cao.

 

Tuy gặp phải nhiều rào cản nhưng Giám đốc Piero Ausilio của Inter đã tiếp xúc với đại diện của Vidic kể từ tháng Một, sau khi trung vệ người Serbia tuyên bố ý định rời khỏi Old Trafford. Bản hợp đồng mà Nezzazuri đưa ra cho Vidic có thời hạn hai năm kèm mức lương 3 triệu euro/mùa. Con số này có thể tăng lên, 3,5 triệu euro tùy thuộc vào thành tích của đội bóng.

 

Tỉ phú Erick Thohir đang rất muốn có được Vidic khi anh vẫn còn đủ sức chinh chiến ở đẳng cấp cao, giàu kinh nghiệm và đặc biệt là sẽ mãn hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ trong mùa hè năm nay. Ông trùm người Indonesia này còn nhắm đến việc đưa cầu thủ 32 tuổi này trở thành đại sứ của Inter ở thị trường Châu Á.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT