Quảng cáo

Immobile gần như chắc chắn gia nhập Dortmund

Thứ sáu, 09/05/2014 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phái đoàn của Borussia Dortmund gồm GĐTT Michael Zorc và GĐĐH Hans-Joachim Watzke đang có mặt tại Turin (Italia). Mục đích chính của chuyến công du này là về tương lai của tiền đạo Ciro Immobile.

 

Video bóng đá: Những bàn thắng đẹp nhất của Ciro Immobile

 

Ngôi sao Ciro Immobile đang là một trong những cái tên gây ấn tượng nhất Serie A mùa giải 2013-2014. Phong độ ổn định từ đầu mùa của tiền đạo 24 tuổi giúp Torino bay cao trên bảng xếp hạng, cá nhân anh cũng đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 21 bàn thắng.

 

Màn trình diễn của Immobile khiến anh được liên hệ với nhiều đội bóng có ‘số má’ của châu Âu, trong đó bao gồm cả một động thái của Juventus nhằm đưa anh trở lại mái nhà xưa.

 

Immobile đến Dortmund, Immobile sang Đức, Immobile gia nhập Dortmund, Immobile rời Torino, Immobile trở lại Juventus, Immobile vua phá lưới Serie A, Immobile rời Italia, Borussia Dortmund, Torino, Ciro ImmobileGĐTT Michael Zorc của Dortmund có mặt tại Turin

 

Tuy nhiên, nhà báo Gianluca Di Marzio của Sky Sport cho biết 1 phái đoàn các quan chức cấp cao của Borussia Dortmund bao gồm cả GĐTT Michael Zorc và GĐĐH Hans-Joachim Watzke đã có mặt tại sân bay Caselle (Turin) vào 15h15 chiều ngày 8/5 (giờ Italia).

 

Hai nhân vật cấp cao của Die Borussen có mặt tại Turin được cho là để đàm phán với GĐĐH Beppe Marotta của Juventus về tương lai của Immobile – người mà Bà đầm già nắm nửa quyền sở hữu.

 

Immobile đến Dortmund, Immobile sang Đức, Immobile gia nhập Dortmund, Immobile rời Torino, Immobile trở lại Juventus, Immobile vua phá lưới Serie A, Immobile rời Italia, Borussia Dortmund, Torino, Ciro ImmobileGĐĐH Hans-Joachim Watzke của BVB cũng có mặt trong chuyến công cán

 

HLV Jurgen Klopp của đội bóng vàng đen là 1 fan hâm mộ của Immobile và đã thuyết phục BLĐ đội bóng chi 15 triệu euro cho tuyển thủ Italia.

 

Cũng trong ngày hôm qua, Sky Sport Italia cho hay chủ tịch Urbano Cairo trong buổi tập của Torino hôm nay đã gọi riêng Ciro Immobile để hỏi về việc liệu anh có thực sự muốn ra đi và bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp tại Đức hay không.

 

Immobile hiện đang thuộc quyền đồng sở hữu của Juve và Torino nên bất cứ đội bóng nào muốn có anh đều phải thuyết phục được cả 2 đối tác trên đồng ý nhả người.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Immobile đến Dortmund Immobile sang Đức Immobile gia nhập Dortmund Immobile rời Torino Immobile trở lại Juventus Immobile vua phá lưới Serie A Immobile rời Italia Borussia Dortmund Torino Ciro Immobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT