Quảng cáo

Dortmund làm lễ chia tay Roberto Lewandowski

Chủ nhật, 04/05/2014 14:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thắng Hoffenheim 3-2 hôm qua (3/5), Dortmund đã làm buổi lễ chia tay Roberto Lewandowski và tiền đạo người Ba Lan đã lên tiếng nói lời tạm biệt với hàng ngàn khán giả có mặt trên sân.

 

Như đã biết, chân sút người Ba Lan Roberto Lewandowski đã đạt thỏa thuận với Bayern Munich và chuyển sang CLB này thi đấu kể từ mùa giải tới đây. Trong trận đấu cuối cùng tại Bundesliga trên sân nhà của Dortmund ở mùa này gặp Hoffenheim diễn ra tối qua, Lewandowski đã lên tiếng nói lời chia tay đội bóng.

 

Hoffenheim, Dortmund, Roberto Lewandowski, Ba Lan, Bayern Munich, Lewandowski chia tay dortmund, Lewandowski toi bayern

Lewandowski trong buổi lễ chia tay Dortmund

 

"Tôi muốn ghi một bàn thắng, đó là điều thật hoàn hảo", Lewandowski cho biết sau trận thắng Hoffenheim 3-2. "Những gì tôi đã nghe trước và sau trận đấu thật không thể tin được. Cảm xúc thật tuyệt vời và tôi chỉ có thể nói lời cảm ơn!".

 

"Tôi đã có 4 năm tuyệt vời, nhiều trận đấu và bàn thắng tuyệt vời. Tôi đã hai lần cùng Dortmund vô địch nước Đức".

 

Trước những lời nói của cậu học trò, HLV Jurgen Klopp cảm thấy rất bất ngờ bởi các khán giả nhà không có phản ứng giống như trường hợp Mario Gotze chia tay đội bóng hồi năm ngoái. Trước giới truyền thông, vị chiến lược gia này cho biết: "Tôi rất muốn cảm ơn mọi người đã tham gia buổi lễ chia tay này. Tôi tự hào rằng điều này vẫn tồn tại trong thế giới bóng đá, Lewandowski xứng đáng nhận được tình cảm từ NHM Dortmund".

 

Lewandowski chia tay Dortmund trong sự hò reo của hơn 80.000 khán giả có mặt trên sân, anh đã được tặng hoa và poster. Nếu như không kìm nén được cảm xúc, có lẽ tiền đạo người Ba Lan đã bật khóc ngay trên sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoffenheim Dortmund Roberto Lewandowski Ba Lan Bayern Munich Lewandowski chia tay dortmund Lewandowski toi bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT