Quảng cáo

Dortmund đã có phương án thay thế Lewandowski

Thứ tư, 09/04/2014 23:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trang chủ của Dortmund vừa xác nhận CLB sẽ sở hữu tiền đạo người Colombia Adrian Ramos từ Hertha Berlin trong Hè này.

 

Adrian Ramos sẽ gia nhập Dortmund theo bản hợp đồng 4 năm với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Ramos đã ghi 32 bàn thắng trong tổng cộng 89 lần ra sân khoác áo Hertha BSC tại Bundesliga.

 

Adrian Ramos sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Robert Lewandowski sắp chuyển tới Bayern

 

Tiền đạo người Colombia hiện đang đứng thứ 3 trên danh sách phá lưới của Bundesliga với 16 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong 29 lần ra sân cho Hertha BSC. Thành tích ghi bàn này chỉ kém Robert Lewandowski đúng 1 bàn.

Ramos được xem sẽ là sự thay thế xứng đáng cho chân sút người Ba Lan, cầu thủ sẽ rời Signal Iduna Park để đầu quân cho Bayern vào mùa bóng tới.

 

Video bàn thắng: Borussia Dortmund 1-2 Hertha Berlin (Vòng 17 - Bundesliga)

 

"Adrian Ramos là một cầu thủ tuyệt vời và là một tiền đạo hàng đầu tại Đức. Cậu ấy phù hợp với những yêu cầu của Dortmund", Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund nói về bản hợp mới của CLB.

Với phong độ ấn tượng trong mùa này, Ramos lập tức đươc triệu lên ĐTQG Colombia, tân binh của Dortmund sẽ là phương án thay thế cho Radamel Falcao hiện đang gặp chấn thương và không thể thi đấu. World Cup 2014 sắp tới tại Brazil hứa hẹn là giải đấu sẽ tỏa sáng của tiền đạo 28 tuổi này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Borussia Dortmund Adrian Ramos Hertha Berlin Robert Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT