Quảng cáo

Pha bỏ lỡ của Mkhitaryan khiến Dortmund dừng cuộc chơi tại cúp C1

Thứ tư, 09/04/2014 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Armenia đã có pha bỏ lỡ cơ hội hết sức đáng tiếc sau khi đã lừa qua tất cả hậu vệ và thủ môn của Real Madrid.

 

 

Những tưởng Dortmund sẽ buông xuôi ở trận tứ kết lượt về cúp C1 châu Âu sau thất bại nặng nề 0-3 ở trận lượt đi nhưng họ đã có một trận đấu hết sức quả cảm và chỉ thiếu đi một chút may mắn mới khiến thầy trò Jurgen Klopp ngậm ngùi nhường tấm vé vào vòng bán kết cho Real Madrid.

Sau khi vươn lên dẫn trước 2-0 ở hiệp 1 nhờ cú đúp của Marco Reus, các cầu thủ Dortmund tiếp tục trình diễn lối chơi tấn công đẹp mắt và quyến rũ trong hiệp 2 nhưng đáng tiếc họ không thể thêm 1 lần chọc thủng lưới Casillas. Đáng tiếc nhất trong đó là tình huống Mkhitaryan bỏ lỡ cơ hội mười mươi ở phút 65 của trận đấu.

 

 

 


Xuất phát từ pha phản công nhanh của Dortmund, Marco Reus đã có pha đi bóng lắt léo trước vòng vây của 3 hậu vệ Real trước khi có đường chọc khe tinh tế đưa Mkhitaryan vào vị trí thuận lợi. Tiền vệ người Armenia đã có pha đi tiếp bóng tinh tế vượt qua sự truy cản của thủ thành Casillas nhưng rất đáng tiếc khi đứng trước khung thành rộng mở của đội khách, số 10 của Dortmund đã đưa bóng đi trúng cột dọc.


Trước đó ở hiệp 1, Mkhitaryan cũng đã bỏ lỡ 1 tình huống ngon ăn khác khi đệm bóng ra ngoài ở tư thế trống trải ở cự ly 8 mét sau đường chuyền như đặt của Marco Reus.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs PSG Real vs Dortmund Khoanh khac C1 Khoanh khac Champions League Chelsea vao ban ket c1 Real vao ban ket C1 Chelsea vs Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT