Quảng cáo

Marco Reus tỏa sáng khiến NHM Real Madrid ‘đau tim’

Thứ tư, 09/04/2014 04:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với quyết tâm cao, các cầu thủ Dortmund dồn lên ép sân Real Madrid hầu hết toàn bộ thời gian của trận đấu. Sau hai bàn thắng của Marco Reus, NHM Real luôn trong tình trạng ‘đau tim’.

 

Video bàn thắng: Dortmund 2-0 Real (Champions League 2013/14)

 

Với lợi thế 3 bàn ở trận lượt đi, Real có tâm lý rất thoải mái bước vào trận tái đấu lượt về tứ kết Champions League trước Dortmund mà không cần có sự phục vụ của Ronaldo. Chỉ cần có thêm 1 bàn thắng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gần như cầm chắc phần thắng bởi khi đó Dortmund phải ghi 5 bàn mới có thể đi tiếp.

 

Dortmund, Real Madrid, Marco Reus, Dortmund vs Real Madrid, Dortmund 2-0 Real Madrid, ket qua Dortmund vs Real Madrid, video Dortmund vs Real Madrid, ket qua c1, video ban thang, fan real dau tim

Marco Reus ghi 2 bàn thắng vào lưới Real trong hiệp 1

 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real đã tổ chức tấn công bên phía cánh trái. Ở phút thứ 17, Los Blancos có cơ hội không thể thuận lợi hơn khi được hưởng quả penalty. Tuy nhiên, Di Maria đã gây thất vọng khi bị trượt chân và thủ thành Weidenfeller đẩy được bóng ra ngoài. Bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, Real Madrid đã phải trả giá ở phút thứ 24 khi Pepe mắc sai lầm tạo cơ hội cho Marco Reus ghi bàn mở tỉ số và cục diện trận đấu bắt đầu thay đổi từ đây.

 

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước, các cầu thủ Dortmund như được tiếp ‘doping’ khi liên tục uy hiếp khung thành của Real Madrid. Trong một ngày thi đấu công-thủ đều kém, các học trò của HLV Ancelotti liên tục mắc sai lầm cũng như bỏ qua những cơ hội ghi bàn. Trận đấu càng trở nên sôi nổi và kịch tính hơn khi Marco Reus có bàn thắng thứ hai nhân đôi cách biệt cho Dortmund ở phút 37’.

 

Kể từ sau bàn thua thứ hai, các học trò của HLV Ancelotti chơi như ‘mơ ngủ’ với những sai lầm đáng trách khiến hàng ngàn NHM Real Madrid liên tục rơi vào tình trạng ‘thót tim’. Nếu may mắn hơn hoặc Casillas chơi không quá xuất sắc, chắc chắn Dortmund đã có bàn thắng thứ 3 khi Mkhitaryan dứt điểm đưa bóng đi đập cột dọc của Real ở phút thứ 65.

 

Dortmund, Real Madrid, Marco Reus, Dortmund vs Real Madrid, Dortmund 2-0 Real Madrid, ket qua Dortmund vs Real Madrid, video Dortmund vs Real Madrid, ket qua c1, video ban thang, fan real dau tim

Ronaldo và NHM Real không thể ngồi yên trước những đợt tấn công của Dortmund

 

Ở những phút thi đấu còn lại, Dortmund tiếp tục thể hiện sức khủng khiếp khi tấn công dồn dập. Tuy nhiên, bàn thắng thứ 3 đã không đến với thầy trò HLV Klopp và họ đành chấp nhận kết quả thắng 2-0 và bị loại khỏi Champions League.

 

Sau trận đấu, NHM Real Madrid chắn hẳn như vừa ngồi trên đống lửa dậy. Dù đội nhà thi đấu không tốt ở trận này,nhưng dù sao thì họ cũng rất vui mừng bởi Los Blancos đã chính thức vào vòng bán kết với tỉ số thắng chung cuộc là 3-2.

 

Ở trận đấu cùng giờ, Chelsea đã lội ngược dùng ngoạn mục trước PSG với 2 bàn ghi được do công của André Schürrle và Demba Ba. Tỉ số chung cuộc sau 2 lượt trận là 3-3 nhưng The Blues có lợi thế với 1 bàn trên sân khách.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund Real Madrid Marco Reus Dortmund vs Real Madrid Dortmund 2-0 Real Madrid ket qua Dortmund vs Real Madrid video Dortmund vs Real Madrid ket qua c1 video ban thang fan real dau tim
Xem thêm
TIN NỔI BẬT