Quảng cáo

Dortmund vs Real Madrid: Chờ kỉ lục của Ronaldo, 01h45 ngày 9/4

Thứ ba, 08/04/2014 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đánh bại Dortmund 3-0 ở lượt đi, Real Madrid vẫn còn nguyên động lực chiến đấu bởi thành tích ghi nhiều bàn nhất trong một mùa Champions League của Ronaldo.

 

Tứ kết lượt về,Dortmund vs Real Madrid,Dortmund - Real Madrid,Ronaldo,Cúp C1,Champions League,Kỉ lục Ronaldo,Bale,Signal Iduna Park,Tứ kết Cúp C1

Ronaldo sẽ ghi thêm bàn vào lưới Dortmund và lập kỉ lục 

 


Real Madrid đã có lợi thế lớn khi đánh bại Dortmund 3-0 trên sân Bernabeu. Trận thắng này sẽ giúp Kền kền trắng hành quân tới Đức với tâm lý thoải mái. Với Real, giành Decima là mục tiêu khả thi nhất lúc này khi La Liga đã không còn nằm trong quyền tự quyết của họ. Vì thế, HLV Ancelotti chắc chắn không cho phép các học trò chủ quan, nhất là trên sân Signal Iduna Park, Dortmund từng đánh bại Real 4-1 ở mùa trước.


Theo thống kê, thi đấu trên đất Đức không phải là nơi đi dễ, về dễ đối với Los Blancos. Trước khi vùi dập Schalke 6-1 trong mùa này, Real từng thua tới 18 /25 trận tại Đức. 


Với Ronaldo, anh càng có động lực để đá hết mình ở trận này khi chỉ cần ghi 1 bàn nữa, CR7 sẽ vượt qua Messi và huyền thoại Jose Altafini (14 bàn) để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải Champions League/Cúp C1.


Ronaldo đã vắng mặt trong trận Real thắng Sociedad hôm thứ Bảy vì bị đau nhẹ ở đầu gối. Tuy nhiên, anh đã trở lại tập luyện bình thường và được phía Real xác nhận sẽ ra sân trong trận đấu đêm nay. 


Dortmund sẽ chào đón sự trở lại của chân sút số 1 Lewandowski, người vắng mặt ở lượt đi do bị treo giò. Người Real chắc chắn chưa thể quên được tiền đạo Ba lan này, người từng ghi 4 bàn vào lưới họ ở lượt đi bán kết mùa trước. 


Thống kê


Dortmund đã từng 11 lần đón tiếp các đội bóng TBN, thắng 6, thua 2, hòa 3.


Dortmund từng 8 lần ngược dòng thành công trong 13 ần để thua ở lượt đi trên sân khách tại cúp châu Âu, nhưng cách biệt lớn nhất chỉ là thua 0-2. 


Real đang duy trì kỷ lục ghi bàn 34 trận liên tiếp tại Champions League. Họ cũng đều chọc thủng lưới đối phương ở cả 22 chuyến làm khách gần đây.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tứ kết lượt về Dortmund vs Real Madrid Dortmund - Real Madrid Ronaldo Cúp C1 Champions League Kỉ lục Ronaldo Bale Signal Iduna Park Tứ kết Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo