Quảng cáo

Rooney trở lại, Bayern Munich mất thêm tiền vệ

Thứ hai, 07/04/2014 10:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU nhận tin vui khi Rooney sẽ trở lại sau chấn thương ngón chân còn Bayern vừa mất thêm tiền vệ Shaqiri trước thềm trận lượt về tứ kết Champions League.

 

Rooney,Bayern Munich,MU,Man United,Cúp C1,Lượt về tứ kết,Champions League,Bayern vs MU, Bayern - MU

Shaqiri sẽ vắng mặt trong trận Bayern - MU

 

Ở trận lượt đi trên sân Old Trafford, Rooney đã dính chấn thương ngón chân sau một pha vào bóng của Schweinsteiger. Nhiều nguồn tin cho rằng R10 sẽ vắng mặt ở trận lượt về nhưng hiện tại, chấn thương của anh đang bình phục tốt và có thể ra sân tại Allianz Arena. Nguồn tin từ trang ESPN đã xác nhận Rooney sẽ đá trận lượt về Champions League trước Bayern.

 

Khác với MU, Hùm Xám liên tiếp đón các tin không vui. Sau các chấn thương của tiền vệ Thiago Alcantara, Javi Martinez và Bastian Schweinsteiger bị treo giò thì lại thêm Xherdan Shaqiri. Tiền vệ người Thụy Sĩ mới dính chấn thương bắp đùi trong trận thua 0-1 trước Augsburg hôm thứ Bảy. Theo thông báo từ trang chủ Bayern, cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần.

 

Dù Shaqiri chỉ là tiền vệ dự bị cho Ribery nhưng những ca chấn thương liên tiếp cũng khiến HLV Pep Guardiola đau đầu trong việc bố trí chiến thuật, thay người.

Sự kiệnTứ kết Cúp C1
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
(Thethao247.vn) - Atletico Madrid và Barcelona ít nhất một lần đã phản ứng rất quyết liệt với quyết định của trọng tài, họ đều đòi được hưởng phạt đền.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Bayern Munich MU Man United Cúp C1 Lượt về tứ kết Champions League Bayern vs MU Bayern - MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT