Quảng cáo

Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?

Thứ năm, 14/04/2016 04:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Atletico Madrid và Barcelona ít nhất một lần đã phản ứng rất quyết liệt với quyết định của trọng tài, họ đều đòi được hưởng phạt đền.

Tình huống Atletico đòi phạt đền diễn ra ở phút 28. Trong một tình huống mà Carrasco đã có pha đảo bóng rất hay, Pique đã mất thăng bằng và Barca đứng trước mối nguy hiểm rất lớn. Sau đó Pique vẫn kịp lấy chân móc bóng và làm Carrasco ngã trong vòng cấm Barca. Trọng tài ở gần đó nhưng ông đã lắc đầu và không cho Atletico được hưởng phạt đền. Không phục với quyết định của trọng tài, nhiều cầu thủ đội chủ nhà khiếu nại nhưng bất thành.

Atletico 2-0 Barca, kết quả Atletico 2-0 Barca, tỉ số Atletico 2-0 Barca, Atletico vào bán kết Champiosn league, Barca bị loại, Barca thành cựu vương Champions League, Atletico phạt đền, Barca phạt đền

Atletico đòi penalty trong tình huống Pique va chạm với Carrasco

Tình huống Barca đòi phạt đền diễn ra ở phút 90, ở vào một thời điểm rất nhạy cảm. Khi đó Barca đang bị dẫn 2 bàn và chỉ có ghi được 1 bàn họ mới đưa trận đấu tới 2 hiệp phụ.

Đây là pha bóng mà Iniesta đã cố gắng đưa bóng vào vòng cấm của Atletico Madrid. Bóng đã chạm tay Gabi trong vòng cấm, tuy nhiên trọng tài Rizzoli lại chỉ cho đội bóng xứ Catalan được hưởng 1 quả phạt bên ngoài vòng cấm.

Atletico 2-0 Barca, kết quả Atletico 2-0 Barca, tỉ số Atletico 2-0 Barca, Atletico vào bán kết Champiosn league, Barca bị loại, Barca thành cựu vương Champions League, Atletico phạt đền, Barca phạt đền

Gabi đã để bón chạm tay bên trong vòng cấm

Quyết định này khiến rất nhiều cầu thủ Barca cảm thấy bất bình nên phản ứng dữ dội. Hậu quả là Arda Turan đã phải nhận thẻ vàng vì phản đối quyết định của ông vua sân cỏ người Italia.

Lại nói đến ông Rizzoli, trọng tài này là điểm may của Atletico Madrid. Tính cả trận thắng Barca, Atletico đã thắng đến 4 trận khi Rizzoli điều khiển các trận đấu của họ.

Với Barca, thất bại 0-2 khiến họ trở thành cựu vương Champions League.

Sự kiệnTứ kết Cúp C1
PSG gặp tổn thất lớn trước trận đối đầu với Barca
PSG gặp tổn thất lớn trước trận đối đầu với Barca
(Thethao247.vn) – David Luiz đứng trước khả năng không thể ra sân ở trận lượt đi tứ kết Champions League với Barca vào ngày 16/4 tới vì chấn thương.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico 2-0 Barca kết quả Atletico 2-0 Barca tỉ số Atletico 2-0 Barca Atletico vào bán kết Champiosn league Barca bị loại Barca thành cựu vương Champions League Atletico phạt đền Barca phạt đền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT