Quảng cáo

Atletico biến Barca thành cựu vương Champions League

Thứ năm, 14/04/2016 04:05 AM (GMT+7)
A A+

Cú đúp của Antoine Griezmann giúp Atletico Madrid vượt qua Barca với tỉ số 2-0. Kết quả này đã biến Barcelona trở thành cựu vương và họ vẫn chưa thể giải được lời nguyền Champions League.

Luis Enrique đã có linh cảm đúng. Ông đã nói trận thắng 2-1 của Barca ở trận lượt đi là một sự 'xấu hổ'. Bởi đơn giản Barca đá hơn người trong phần lớn thời gian, vậy mà họ chỉ ghi được 2 bàn. Và để rồi đến trận lượt về, sự lo lắng ấy đã biến thành cơn ác mộng với đội bóng xứ Catalan.

Atletico 2-0 Barca, kết quả Atletico 2-0 Barca, tỉ số Atletico 2-0 Barca, trực tiếp Atletico vs Barca, xem trực tiếp Atletico vs Barca, cập nhật Atletico vs Barca, Atletico Madrid, Barcelona, tứ kết Champions League, bán kết Champions League, bán kết cup

Atletico Madrid vào bán kết Champions League một cách xứng đáng

Atletico với lợi thế được thi đấu trên sân nhà Calderon đã nhập cuộc rất hưng phấn. Họ chủ động chơi tấn công trong những phút đầu trận nhằm đánh đòn phủ đầu. Trong khoảng 10 phút đầu tiên, khung thành Barca liên tục chao đảo.

Tuy nhiên ở những phút sau đó, Barca dần lấy lại bình tĩnh và thế trận trở nên cân bằng hơn. Barca cầm nhiều bóng hơn còn Atletico cũng rút về chơi an toàn chứ không còn đôi công. Chính những thay đổi ấy khiến trận đấu trở nên bình lặng hơn trong phần còn lại, trừ pha bóng tỏa sáng của Griezmann.

Từ đường chuyền đầy khó chịu của Saul Niguez, Griezmann trong tư thế thoải mái bật cao đánh đầu hạ gục Ter Stegen mở tỉ số trận đấu. Các khán đài của Vicente Calderon như nổ tung, Luis Enrique bắt đầu cảm thấy lo lắng.

Ở hiệp đầu, nếu như hàng công của Atletico chơi linh hoạt và biến hóa thì bộ ba MNS của Barca lại khá nhạt nhòa. Messi không có nhiều đất diễn, Neymar và Suarez bị khóa chặt, Barca không thể ghi bàn trong hiệp đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, Barca tràn lên tấn công. Họ kiểm soát bóng vượt trội so với đội chủ nhà. Diego Simeone chỉ đạo các học trò rút hết về phòng ngự. Chính bức tường dày đặc mà Atletico dựng lên đã khiến những Suarez, Neymar, Messi rồi Iniesta không thể có được bàn thắng. Atletico không bị thủng lưới cũng nhờ công rất lớn từ sự xuất sắc của thủ thành Oblak.

Khi mà Barca mải mê tràn lên tấn công thì họ đã dính đòn hồi mã thương khá đau đớn. Từ một tình huống phản công, Filipe Luis đột phá và tung đường chuyền thuận lợi cho đồng đội, tuy nhiên pha bóng bị dừng lại bởi Iniesta. Tiền vệ này đã cố tình dùng tay cản bóng nhưng anh chỉ bị thẻ vàng. Trên chấm 11m, Griezmann hoàn tất cú đúp nâng tỉ số lên 2-0 cho Atletico Madrid.

Ở những phút cuối trận, dù rất nỗ lực nhưng Barca không thể có bàn thắng và chấp nhận thua 0-2 chung cuộc. Kết quả này giúp Atletico vượt qua Barca với tỉ số 3-2 sau hai lượt trận và ghi danh vào bán kết. Còn với Barca, họ chính thức trở thành cựu vương và lời nguyền Champions League vẫn là nỗi ám ảnh với đội bóng xứ Catalan.

-----------------------------

90': HẾT GIỜ. ATLETICO 2-0 BARCA

88': VÀO!!!!! 2-0 CHO ATLETICO. GRIEZMANN KHÔNG BỎ LỠ CƠ HỘI TRÊN CHẤM 11M NÂNG TỈ SỐ LÊN 2-0

87': PENALTY CHO ATLETICO. Filipe Luis đột phá và tung đường chuyền rất tốt cho đồng đội ở tư thế đối mặt, thế nhưng pha bóng bị chặn lại bởi cái tay của Iniesta. Cầu thủ của Barca đã cố tình dùng tay chơi bóng nhưng anh chỉ phải nhận thẻ vàng.

75': Neymar nhận thẻ vàng sau tình huống chơi xấu với cầu thủ Atletico Madrid.

65': Iniesta chuyền cho Suarez trong vòng cấm, tuy nhiên cầu thủ người Uruguay không thể dứt điểm khi bóng đã nằm gọn trong tay thủ môn Oblak.

60': KHÔNG VÀO! Griezmann nỗ lực đột phá cá nhân và tung ra cú dứt điểm nhưng bóng đi quá nhẹ và nằm gọn trong tay Stegen.

55': Atletico Madrid đang là những người chơi tốt hơn, họ tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trong những phút vừa qua.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': HẾT HIỆP 1. ATLETICO 1-0 BARCA

41': KHÔNG VÀO! Neymar tung cú cứa lòng đưa bóng đi vào góc xa khung thành Atletico, tuy nhiên Oblak đã ôm gọn trái bóng.

36': VÀO!!!!!!! 1-0 CHO ATLETICO MADRIDGRIEZMANN NHẬN ĐƯỜNG CHUYỀN CỦA ĐỒNG ĐỘI BÊN PHÁI CÁNH PHẢI VÀ BẬT CAO ĐÁNH ĐẦU HẠ GỤC STEGEN MỞ TỈ SỐ TRẬN ĐẤU.

33': Messi thực hiện cú sút phạt đưa bóng đi quá thiếu chính xác.

28': KHÔNG PENALTY! Carrasco có tình huống đảo bóng khiến Pique trượt ngã, sau đó cầu thủ Atletico Madrid đòi một quả phạt đền do Pique để chạm tay trong vòng cấm.

25': Bộ ba MNS đang thi đấu khá mờ nhạt, trong khi đó hàng công của Atletico đang hoạt động rất năng nổ.

15': Nhịp độ trận đấu bắt đầu chậm lại, Atletico Madrid không còn tạo ra những tình huống uy hiếp liên tiếp khung thành của Barca như những phút đầu trận.

7': KHÔNG VÀO! Từ quả tạt bên hành lang cánh trái, bóng đi đến đầu của Griezmann nhưng cú đánh đầu nối của anh chưa thể thành bàn. 

4': KHÔNG VÀO! Cầu thủ Atletico tung cú sút cực kỳ nguy hiểm, tuy nhiên thủ thành Stegen vẫn kiểm soát được tình hình. Atletico đang ép sân.

3': KHÔNG VÀO! Gabi có cơ hội rất tốt trong vòng cấm Barca nhưng anh dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

Đội hình thi đấu:

Atletico: Oblak, Godin, Juanfran, Filipe Luis, Lucas Hernandez, Koke, Augusto Fernandez, Gabi, Niguez, Lucas Hernandez, Griezmann, Carrasco.

Barca: Ter Stegen, Alves, Mascherano, Pique, Alba, Busquets, Rakitic, Iniesta, Neymar, Suarez, Messi.

Atletico vs Barca, trực tiếp Atletico vs Barca, xem trực tiếp Atletico vs Barca, cập nhật Atletico vs Barca, Atletico Madrid, Barcelona, tứ kết Champions League, bán kết Champions League, bán kết cup C1, ket qua Atletico vs Barca, ti so Atletico vs Barca

Trực tiếp Atletico Madrid vs Barca cập nhật lúc 1h45 ngày 14/4

Đội hình dự kiến:

Atletico Madrid: Oblak, Luis, Godin, Hernandez, Juanfran, Koke, Gabi, Niguez, Carrasco, Griezmann, Correa

Barcelona: Stegen, Alves, Pique, Mascherano, Alba, Busquets, Rakitic, Iniesta, Neymar, Messi, Suarez

Tình hình lực lượng:

Atletico Madrid: Vắng Tiago Mendes (chấn thương) và Fernando Torres (treo giò); Khả năng ra sân của Stefan Savic và Gimenez còn bỏ ngỏ.

- Barca: Vắng Rafinha, Jeremy Mathieu và Sandro Ramirez (chấn thương).

Phong độ và đối đầu:

- Atletico Madrid mới chỉ để thua 2/13 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Barca mới chỉ thắng 1/4 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 1, hòa 1, thua 2).

- Atletico Madrid toàn thua Barca trong 7 lần chạm trán gần nhất trên mọi đấu trường.

Con số đáng chú ý:

3. Atletico đều dẫn trước Barca ở 3 trận gặp nhau mùa này, nhưng họ đều thua với tỷ số 1-2.

11. Atletico dưới thời HLV Simeone thắng 11/15 trận sân nhà Champions League, còn lại hòa 3 và chỉ thua 1.

12. Atletico giữ sạch lưới 12/14 trận sân nhà Champions League gần đây, còn Barca chỉ giữ sạch lưới 1/13 lần đối đầu với các CLB đồng hương tại Champions League.

52. 52% số đội thắng 2-1 ở lượt đi trên sân nhà giành quyền đi tiếp tại các vòng knock-out của Champions League.

12. Đội bóng thành Madrid ghi bàn ít nhất trong nhóm các CLB dự vòng tứ kết mùa này, 12 bàn trong 9 trận.

Đặc biệt:

4/6 trận gần đây giữa hai đội tại Vicente Calderon không có quá 2 bàn.

7/8 lần gặp nhau gần đây giữa hai đội tại Calderon không có quá 1 bàn trong hiệp 1.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico 2-0 Barca kết quả Atletico 2-0 Barca tỉ số Atletico 2-0 Barca trực tiếp Atletico vs Barca xem trực tiếp Atletico vs Barca cập nhật Atletico vs Barca Atletico Madrid Barcelona tứ kết Champions League bán kết Champions League bán kết cup C1 ket qua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT