Quảng cáo

Atletico Madrid muốn mua lại Diego Costa

Thứ tư, 13/04/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch Atletico Madrid - Enrique Cerezo cho biết, đội bóng của ông đang xem xét khả năng mua lại tiền đạo Diego Costa bên phía Chelsea vào cuối mùa giải này.

Diego Costa đang trải qua một mùa giải đáng quên tại Chelsea. Tính tới thời điểm này, tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ có 14 bàn thắng cho The Blues sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường. Không chỉ thể hiện phong độ kém cỏi, Costa còn thể hiện thái độ thi đấu đáng lên án để rồi nhận những án phạt không đáng có.

Atletico Madrid, Chelsea, Diego Costa, Tin chuyển nhượng Chelsea, Chelsea bán Diego Costa, Atletico Madrid chiêu mộ lại Diego Costa

Diego Costa không có phong độ tốt ở mùa giải năm nay

Ngay sau khi HLV Conte chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng tại Chelsea, ông đã xem hàng tiền đạo là nơi cần phải tiền hành thanh lọc gấp và Diego Costa hoàn toàn được tự do tìm kiếm bến đỗ mới.

Nhận thấy đây là cơ hội tốt để chiêu mộ lại Diego Costa với mức giá hời, đích thân Chủ tịch Atletico Madrid - Enrique Cerezo đã khẳng định, đội bóng của ông sẽ gửi lời đề nghị chính thức đến Chelsea khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 chính thức mở cửa.

Theo đánh giá của các chuyên gia, Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ chỉ phải mất 15 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhượng lại chân sút này. Với một tiền đạo đã tạo dựng được tên tuổi ở các giải đấu hàng đầu thế giới, 15 triệu bảng là mức giá khá thấp.

Trong quá khứ, Diego Costa từng có quãng thời gian dài thi đấu cho Atletico Madrid. Tại đội bóng này, tiền đạo sinh năm 1988 đã gặt hái được rất nhiều thành công, điển hình là chức vô địch La Liga 2013/2014 và danh hiệu á quân Champions League ở mùa giải năm đó.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid Chelsea Diego Costa Tin chuyển nhượng Chelsea Chelsea bán Diego Costa Atletico Madrid chiêu mộ lại Diego Costa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT