Quảng cáo

Chelsea bất ngờ hạ giá bán Eden Hazard

Thứ ba, 12/04/2016 18:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ tờ OkDiario ở Tây Ban Nha cho hay, BLĐ Chelsea bất ngờ giảm giá bán Eden Hazard cho Real Madrid từ 80 triệu xuống còn 32 triệu bảng.

Ở tuổi 25, Eden Hazard từng là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước. Tiền vệ người Bỉ được đánh giá rất cao ở tốc độ, kĩ thuật, khả năng ghi bàn và kiến tạo cho đồng đội.

Dẫu vậy, ở mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1991 đã sa sút rõ rệt, đó cũng là nguyên nhân khiến Chelsea đi xuống cùng việc HLV Mourinho bị sa thải.

Chuyển nhượng 11/4,Chelsea,Eden Hazard,Tin Chuyển nhượng 11/4,tin chuyen nhuong ngay 11/4,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat,chuyen nhuong Liverpool,chuyen nhuong bong da Anh moi nhat

Eden Hazard sa sút phong độ rõ rệt trong mùa giải năm nay

Đã có rất nhiều lời chỉ trích nhắm vào tiền vệ người Bỉ, nhiều nguồn thông tin còn cho rằng, Chelsea sẽ bán Eden Hazard ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 để tập trung chiêu mộ ngôi sao khác thay thế.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, Real Madrid và PSG từng đặt lên bàn đàm phán gần 80 triệu bảng để mong có được sự phục vụ của ngôi sao 25 tuổi này. Tuy nhiên trước sự sa sút không phanh của Eden Hazard, các đội bóng không còn mặn mà với thương vụ bom tấn này nữa.

Đứng trước hoàn cảnh này, Chelsea buộc phải hạ giá bán từ 80 triệu bảng xuống còn 32 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào mong muốn chiêu mộ Hazard. Ngay sau khi nguồn tin này được phát đi, BLĐ Real Madrid lập tức nhập cuộc.

Không chỉ đưa ra mức giá mà Chelsea sẽ bán cầu thủ hay nhất đội bóng mùa trước, tờ OkDiario còn cho rằng, Hazard đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Real Madrid. Kền kền trắng chiêu mộ tiền vệ người Bỉ về thay thế cho James Rodriguez, người liên tục bị HLV Zidane nhắc nhở về thái độ thiếu nghiêm túc trong tập luyện cũng như thi đấu.

Sự kiệnChelsea FC
Chi 40 triệu euro, Chelsea chào đón tân binh đầu tiên
Chi 40 triệu euro, Chelsea chào đón tân binh đầu tiên
(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ SkySport phiên bản Italia cho hay, Chelsea đang tiến gần đến chữ ký của tiền vệ Radja Nainggolan sau khi chi ra số tiền lên đến 40 triệu euro.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chelsea BLĐ Chelsea Eden Hazard Real Madrid Chelsea bán Eden Hazard Eden Hazard rời Chelsea Chelsea để Eden Hazard đến Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT