Quảng cáo

Không cắn người, Diego Costa vẫn khó thoát án phạt

Thứ ba, 15/03/2016 11:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù được Barry minh oan vụ cắn vào cổ tiền vệ này nhưng Diego Costa vẫn đứng trước nguy cơ phải nhận án phạt nặng từ FA cho cử chỉ thô tục nhằm vào CĐV Everton.

VIDEO: Diego Costa bắt chước hành động cắn người của Suarez

Diego Costa là tâm điểm của sự chú ý ở trận Chelsea thua Everton 0-2 trong khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup. Theo đó, tiền đạo người Tây Ban Nha dính đến nghi án cắn vào cổ Gareth Barry. Sau trận đấu, Tiểu ban kỷ luật của FA đã phải vào cuộc.

Diego Costa, Diego Costa cắn người, Diego Costa bị treo giò, Diego Costa nhận thẻ đỏ, Diego Costa bị cấm thi đấu, Diego Costa cắn Barry

Diego Costa khó thoát án phạt vì những hành vi phản cảm trong trận thua Everton

Cụ thể, FA đã chủ động liên hệ với các bên liên quan, trong đó có chính Barry để điều tra tình hình. Tiền vệ Everton xác nhận Costa không có hành động cắn người, đồng nghĩa Costa sẽ thoát án phạt cấm thi đấu 10 trận như những gì Suarez đã từng phải nhận khi còn chơi bóng ở Premier League.

Tuy nhiên, Costa nhiều khả năng vẫn sẽ bị treo giò thêm vì những hành vi phi thể thao trong trận đấu. Theo báo cáo sau trận của trọng tài Michael Oliver, Costa đã “có thái độ hung hăng khi nhận thẻ vàng thứ hai”. Nhiều camera cũng bắt được hình ảnh Costa làm hành động khiêu khích CĐV Everton.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Anh đã chính thức lên tiếng buộc tội Diego Costa vì lỗi hành vi. Tuyên bố của cơ quan này có đoạn: “Ở trận đấu giữa Everton và Chelsea tại FA Cup vào ngày 12/3, tiền đạo Diego Costa đã bị buộc tội có hành vi sai trái sau khi nhận thẻ vàng thứ 2. Cầu thủ này sẽ có thời hạn kháng cáo tới 18h00 ngày 17/3”.

Nếu kháng cáo không thành công, nhiều khả năng Diego Costa sẽ phải nhận án treo giò 3 trận vì hành vi của mình.

Sự kiệnChelsea FC
Chi 40 triệu euro, Chelsea chào đón tân binh đầu tiên
Chi 40 triệu euro, Chelsea chào đón tân binh đầu tiên
(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ SkySport phiên bản Italia cho hay, Chelsea đang tiến gần đến chữ ký của tiền vệ Radja Nainggolan sau khi chi ra số tiền lên đến 40 triệu euro.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa Diego Costa cắn người Diego Costa bị treo giò Diego Costa nhận thẻ đỏ Diego Costa bị cấm thi đấu Diego Costa cắn Barry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT