Quảng cáo

HLV Hiddink: Costa đã bị khiêu khích

Thứ hai, 14/03/2016 20:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vị chiến lược gia người Hà Lan của Chelsea bảo vệ cầu thủ của mình trước nghi án ‘cắn’ cầu thủ Everton.

Guus Hiddink, HLV Hiddink, Hiddink bảo vệ Costa, Costa cắn người, Diego Costa, Everton 2-0 Chelsea

Diego Costa đã không giữ được bình tĩnh

Rạng sáng nay, Chelsea của HLV Hiddink đã bị Everton loại khỏi tứ kết FA Cup với tỷ số 2-0 nhờ 2 bàn thắng của ‘người cũ’ Romeu Lukaku. Trước đó, họ đã bị PSG loại ở vòng 1/8 Champions League với tổng tỷ số là 4-2, còn tình hình ở Ngoại hạng Anh là không mấy sáng sủa. Gần như 99% họ sẽ trắng tay mùa này cùng với khả năng lớn không được dự Champions League mùa sau.

Nói về trận đấu với Everton, các cầu thủ Chelsea đã bị đối phương vô hiệu hóa gần như mọi đợt lên bóng và có được chiến thắng nhờ vào một tình huống tỏa sáng của Lukaku trong bàn mở tỷ số. The Blues không thể nào xuyên phá được hàng phòng ngự của đội chủ nhà, và họ thường xuyên bị đối thủ ngăn cản từ tận tuyến 2.

Và sự bất lực đó đã khiến cho tiền đạo Diego Costa mất bình tĩnh. Phút 83, sau mội tình huống bị cầu thủ Barry của Everton chơi xấu, sát thủ của the Blues mất bình tĩnh lao vào đối phương. Anh này sau đó ôm Barry như muốn chữa gượng nhưng những tình huống quay chậm cho thấy cầu thủ người Tây Ban Nha đã khá hung hăng vào thời điểm đầu tiên. Thậm chí, anh còn định cắn vào cổ của Barry. Tuy nhiên, tiền vệ của Everton cũng không có khiếu nại gì với trọng tài và Costa bị đuổi vì thẻ vàng thứ 2 do lỗi phản ứng.

Tuy vậy, như thường lệ HLV Guus Hiddink đón nhận nó rất bình thản. Khi được hỏi liệu về trường hợp của Diego Costa, vị chiến lược gia người Hà Lan cho rằng cầu thủ của mình đã bị khiêu khích: Tôi vẫn chưa xem kỹ tình huống đó, vì thế tôi sẽ không phán xem liệu ai đúng, ai sai. Nhưng sự thực là Diego Costa đã liên tục phải va chạm trong trận đấu này. Họ đều dành sự quan tâm đặc biệt đến Costa và thực hiện những hành vi khiêu khích đúng luật. Đáng nhẽ một trọng tài phải phát hiện ra và ngăn chặn những hành động như thế. Tôi hy vọng rằng Diego Costa và Gareth Barry có thể làm hoà sau trận đấu.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guus Hiddink HLV Hiddink Hiddink bảo vệ Costa Costa cắn người Diego Costa Everton 2-0 Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT