Quảng cáo

Diego Costa lại ‘giở trò’ trên sân

Thứ năm, 04/02/2016 09:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo người Tây Ban Nha tiếp tục trở thành trung tâm tranh cãi trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay.

Nội dung chính

Diego Costa, Costa đánh người, Costa phạm lỗi, Watford 0-0 Chelsea, Hiddink, HLV Hiddink

Tình huống Costa nhận thẻ vàng

Vòng đấu thứ 24 của giải Ngoại hạng Anh chứng kiến việc Chelsea chia điểm với Watford sau trận hòa không bàn thắng trên sân đối thủ, nhưng tâm điểm của trận đấu này không phải việc the Blues tiếp tục bất bại dưới thời HLV Hiddink, mà là chuyện Costa lại một lần nữa trở thành trung tâm của mọi sự chú ý.

Tiền đạo người TBN gốc Brazil này cùng với cầu thủ Paredes của Watford đã dính vào một tình huống va chạm trước giờ nghỉ giải lao và cả hai đã phải nhận thẻ vàng. Theo đó, Costa phạm lỗi với cầu thủ đá cánh Paredes mặc dù không có bóng ở xung quanh. Cầu thủ người Ecuador sau đó ôm mặt đau đớn dù pha quay chậm cho thấy Costa tác động không quá mạnh.

Rất nhiều CĐV và báo giới đã lên án hành động xấu chơi của Diego Costa, nhưng cũng không đồng tình với tình huống ăn vạ của Paredes. HLV Hiddnk đứng gần đó đã quan sát mọi chuyện và tỏ ra thông cảm với chân sút số 1 của mình.

HLV người Hà Lan nói: “Mọi chuyện rất rõ ràng bởi tôi đã đứng rất gần đó, chỉ khoảng 10 yard thôi (khoảng 8 mét). Paredes đã thúc vào lưng của Costa rồi sau đó ôm mặt ăn vạ như thể là dính một cú đám trời giáng vậy. Diego đâu có làm gì anh ta đâu.”

Vị chiến lược gia đang làm công tác tạm quyền ở Chelsea này tiếp tục bảo vệ cậu học trò bằng cách chỉ trích đối phương: “Rõ ràng là Paredes đã khiêu khích Costa, đó là điều bạn không nên làm khi đang thi đấu. Rất may là trọng tài đã công tâm trong tình huống đó.”

Trận hòa không bàn thắng này chứng kiến Chelsea bất bại 10 trận liên tiếp, trong đó có 9 trận dưới quyền của Hiddink. Tuy nhiên, CLB này mới chỉ có 2 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh kể từ khi HLV này lên nắm quyền thay Mourinho, và có tới 5 trận hòa. 2 chiến thắng còn lại nằm ở đấu trường FA Cup.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa Costa đánh người Costa phạm lỗi Watford 0-0 Chelsea Hiddink HLV Hiddink
Xem thêm
TIN NỔI BẬT