Quảng cáo

Costa: Tôi không cắn Barry

Chủ nhật, 13/03/2016 10:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo của Chelsea, Diego Costa phủ nhận đã có hành động không đẹp với tiền vệ của Everton.

Costa, Diego Costa, Costa chơi xấu, Costa cắn người, Chelsea, Everton 2-0 Chelsea, FA CUp

Costa bị truất quyền thi đấu sau pha va chạm với Barry

Rạng sáng nay, Chelsea của HLV Hiddink đã phải nhận thất bại 2-0 trước Everton ở tứ kết FA Cup, qua đó chính thức bị loại khỏi đấu trường lâu đời nhất hành tinh. Tuy nhiên, điểm nhấn của cuộc thư hùng này không nằm ở chiến thắng của đội nhà hay siêu phẩm của Lukaku mà lại là việc Diego Costa của đội khách bị truất quyền thi đấu vào cuối trận.

Cụ thể, phút 84, Gareth Barry đã có một pha vào bóng xấu chơi với tiền đạo người Tây Ban Nha. Ngay lập tức anh này phản ứng lại với tiền vệ của đối thủ. Costa sau một vài hành động gây hấn đã ôm lấy Barry, và pha quay chậm cho thấy tiền đạo này dường như đã muốn cắn cầu thủ đội chủ nhà. Tuy nhiên, trọng tài đã không quan sát được tình huống này. Costa bị đuổi bởi vị vua áo đen cho rằng anh đã phản ứng thái quá trước đó và rút thẻ vàng thứ 2.

Trước cáo buộc từ báo giới Anh, Diego Costa đã phải lên tiếng về hành vi của mình. Thông qua người đại diện của Chelsea, tiền đạo này khẳng định không hề cắn Barry: “Diego Costa đã nói với đại diện CLB rằng cậu ta rất hối tiếc vì phản ứng bồng bột của mình dẫn tới chiếc thẻ đỏ. Tuy nhiên, Diego khẳng định rất rõ ràng rằng cậu ta không hề cắn Barry ở tình huống này”, phát ngôn viên của Chelsea cho biết.

Trong khi đó, HLV Hiddink không bình luận gì về pha bóng này, ông chỉ cho rằng Costa đã bị khiêu khích trong cả trận đấu: “Tôi vẫn chưa xem kỹ tình huống đó, vì thế tôi sẽ không phán xem liệu ai đúng, ai sai. Nhưng sự thực là Diego Costa đã liên tục phải va chạm trong trận đấu này. Họ đều dành sự quan tâm đặc biệt đến Costa và thực hiện những hành vi khiêu khích đúng luật. Đáng nhẽ một trọng tài phải phát hiện ra và ngăn chặn những hành động như thế. Tôi hy vọng rằng Diego Costa và Gareth Barry có thể làm hoà sau trận đấu.”

Hành vi của Diego Costa khiến nhiều người phải nhớ lại scandal “cắn người” của Luis Suarez (với Chiellini) tại VCK World Cup 2014. Bởi hành vi thiếu kiểm soát này, tiền đạo người Uruguay từng phải nhận án phạt rất nặng từ LĐBĐ thế giới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Costa Diego Costa Costa chơi xấu Costa cắn người Chelsea Everton 2-0 Chelsea FA CUp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT