Quảng cáo

Lộ danh sách nhiều trụ cột muốn rời Chelsea

Thứ sáu, 11/03/2016 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau thất bại tại đấu trường Champions League, Chelsea đang đối mặt với cuộc tháo chạy của hàng loạt trụ cột trong mùa Hè 2016.

VIDEO: Hành động khiến CĐV Chelsea phẫn nộ của Hazard và Di Maria

Rạng sáng qua (10/3), Chelsea tiếp tục nhận thêm trận thua 1-2 trước PSG và đành nói lời chia tay với đấu trường Champions League. Tại Ngoại hạng Anh, The Blues hiện đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng, kém đội đứng thứ 4 là Man City tới 10 điểm. Mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu trước mắt, vì vậy cơ hội để Chelsea lọt top 4 để giành vé dự Champions League mùa giải 2016/17 là khá thấp.

Chelsea, hàng loạt trụ cột muốn rời Chelsea, chuyển nhượng chelsea, tin tức chelsea, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Nhiều trụ cột muốn rời Chelsea vào mùa Hè 2016

Trước nguy cơ không có suất dự giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa tới, Chelsea phải đối mặt với nguy cơ hàng loạt trụ cột đòi tháo chạy khỏi Stamford Bridge. Theo tờ Daily Express, hiện tại có 4 ngôi sao là Eden Hazard, Nemanja Matic, Oscar và Loic Remy gần như chắc chắn sẽ rời Chelsea trong mùa Hè 2016 tới đây. Họ muốn tìm kiếm thử thách mới, quan trọng hơn là cả 4 cái tên này đều muốn tiếp tục thi đấu tại Champions League.

Ngoài 4 cái tên nêu trên, tiền đạo Diego Costa và Pedro cũng đang cảm thấy buồn tại Chelsea. Nếu nhận được lời đề nghị trong mùa Hè tới họ chắc chắn sẽ cân nhắc, thử thách mới và được chơi tại cúp C1 chính là những lý do để họ quyết định rời Stamford Bridge.

Một lý do nữa khiến các cầu thủ Chelsea chán nản và muốn ra đi đó là việc đội bóng chưa tìm được HLV mới. Cuối mùa giải này, HLV Guus Hiddink chắc chắn sẽ ra đi, nhưng cho tới hiện tại The Blues vẫn chưa tìm được người thay thế.

Trong số những cầu thủ đang muốn rời Chelsea, Eden Hazard đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Cách đây không lâu, tờ SBNation đưa tin Real Madrid đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Hazard, nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi thì đôi bên sẽ chính thức ký hợp đồng khi phiên chợ Hè 2016 mở cửa.

Sự kiệnNgoại Hạng Anh
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19 - Mùa giải mới đã chính thức bắt đầu với trận đấu đầu tiên Man Utd 2-1 Leicester City, cặp đấu tiếp theo giữa Huddersfield vs Chelsea hứa hẹn có thể mang đến bất ngờ...
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT