Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 33 Ngoại hạng Anh: MU tiếp đón Chelsea

Thứ bảy, 15/04/2017 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cuối tuần này người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn đối đầu hứa hẹn đầy kịch tính giữa Man Utd và Chelsea.

Top bàn thắng đẹp V32 NHA: Ibra và song sát Dele Alli - Son

Lịch thi đấu vòng 33 Ngoại hạng Anh 2016/17

Sau 2 trận hòa liên tiếp trên sân nhà, Man Utd vừa vực dậy tinh thần thi đấu với chiến thắng 3-0 trước Sunderland. Đang trong niềm vui chiến thắng, nhưng thầy trò HLV Jose Mourinho cần phải nhanh chóng quên đi để chuẩn bị cho trận đấu rất quan trọng cuối tuần này thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh. Đối thủ của Man Utd là Chelsea, đội bóng đang đạt phong độ cao, họ vẫn ngự trị ngôi đầu trên BXH với 75 điểm.

vong 33 ngoai hang Anh, lich thi dau vong 33 ngoai hang Anh, lich thi dau Ngoai hang Anh, lich thi dau vong 33 NHA, lich thi dau NHA, tin tuc lich thi dau nha

Xét về phong độ rõ ràng Man Utd chưa so sánh được với Chelsea, tỉ lệ thắng trên sân nhà Old Trafford cũng khiến HLV Jose Mourinho rất lo lắng. Còn nhớ ở trận lượt đi, Quỷ đỏ đã phải nhận thất bại muối mặt 0-4, ở lần gặp nhau gần đây nhất tại FA Cup thầy trò HLV Mourinho cũng chịu thua với tỉ số 0-1. Thua kém Chelsea về nhiều mặt, nhưng cơ hội giành trọn vẹn 3 điểm không phải là không có với Man Utd. Kết quả chúng ta không thể dự đoán trước, nhưng có một điều chắc chắn rằng cuộc đối đầu tới giữa Man Utd và Chelsea sẽ đầy hấp dẫn.

Man City cũng chẳng dễ thở hơn 'gã hàng xóm' nhiều khi đụng độ Southampton. Trong 2 lần đụng độ nhau ở mùa bóng năm nay, The Citizens thua 1 và hòa 1. Không phải lo tấm vé trụ hạng giúp Southampton có được tâm lý tốt, điều này có thể giúp họ tạo bất ngờ trước thầy trò HLV Pep Guardiola.

Liverpool sẽ gặp chút khó khăn ở vòng 33 Ngoại hạng Anh khi đối đầu với West Brom. West Brom vẫn đang hướng tới mục tiêu giành vé dự Europa League, bởi vậy họ sẽ thi đấu với toàn bộ khả năng trước thầy trò HLV Jurgen Klopp.

Arsenal vừa thua muối mặt Crystal Palace tại vòng 32, điều này cho thấy sự bất ổn định của các Pháo thủ. Đối thủ của Arsenal tại vòng 33 chỉ là Middlesbrough đang đứng áp chót dưới đáy BXH, nhưng lúc này chẳng ai đoán được trước kết cục.

lịch thi đấu ngoại hạng anh vòng 33 mùa giải 2016/17

Sự kiệnNgoại Hạng Anh
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19 - Mùa giải mới đã chính thức bắt đầu với trận đấu đầu tiên Man Utd 2-1 Leicester City, cặp đấu tiếp theo giữa Huddersfield vs Chelsea hứa hẹn có thể mang đến bất ngờ...
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lich thi dau vong 33 ngoai hang Anh lich thi dau Ngoai hang Anh lich thi dau NHA tin tuc lich thi dau nha lich thi dau premier league lịch thi đấu ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT