Quảng cáo

TIẾT LỘ: Ronaldinho suýt gia nhập Man Utd

Thứ bảy, 08/04/2017 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đích thân Ronaldinho vừa lên tiếng thừa nhận, anh suýt chút nữa đã chuyển sang khoác áo Manchester United.

Sau chức vô địch World Cup 2002 cùng Brazil, Ronaldinho trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất làng túc cầu lúc bấy giờ. Khi đó, huyền thoại Sir Alex Ferguson rất muốn có chữ ký của Ronaldinho để thay thế David Beckham - người đã chuyển sang Real Madrid.

Tuy nhiên, rốt cuộc ngôi sao người Brazil lại cập bến sân Camp Nou và gặt hái được vô số danh hiệu như La Liga, Champions League cũng như giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tới hôm nay, Ronaldinho đã tiết lộ về vụ mua hụt của Man United.

ronaldinho, chuyen nhuong mu, tin tuc mu, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong 8/4

Chia sẻ với báo giới, Ronaldinho cho hay: "Anh trai đã tính toán bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của tôi sau khi rời PSG. Với việc trở thành nhà vô địch World Cup thời điểm bấy giờ, tôi nhận được khá nhiều lời đề nghị.

Tôi đã ở rất gần và có thể khoác áo Manchester United. Tuy nhiên khi Sandro Rosell thắng cử Chủ tịch Barcelona, tôi không thể chối từ họ. Tôi gia nhập Barcelona vì tình bạn thân thiết với Rosell."

Khi được hỏi liệu có hối tiếc khi không sang Anh hay không, Ronaldonho khẳng định: "Chơi bóng ở Ngoại hạng Anh là một điều rất đặc biệt nhưng tôi không có gì tiếc nuối. Đó là giải đấu mà tôi đã dành nhiều thời gian để theo dõi."

Không thể thuyết phục Ronaldinho, Sir Alex Ferguson liền chiêu mộ Cristiano Ronaldo thay thế và ngôi sao người Bồ Đào Nha đã trở thành một trong những bản hợp đồng thành công nhất lịch sử Man United.

Author Thethao247.vn Tiểu Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldinho chuyen nhuong mu tin tuc mu tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong 8/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT