Quảng cáo

Man Utd tiếp tục gặp khó khăn lớn trước Sunderland

Thứ bảy, 08/04/2017 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở trận đấu với Sunderland sắp tới, Man Utd tiếp tục đối mặt với khó khăn lớn về nhân sự khi thiếu vắng 5 trụ cột.

Top 5 pha cứu thua Vòng 31 NHA: Hung thần của MU

Sau 2 trận hòa liên tiếp trên sân nhà Old Trafford, ở vòng đấu 32 diễn ra sắp tới Man Utd đứng trước cơ hội lớn mang về trọn vẹn 3 điểm khi đụng độ Sunderland. Nhìn trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh chúng ta có thể thấy sự khác biệt về sức mạnh, liệu thầy trò HLV Jose Mourinho có thể lấy 3 điểm từ đội bóng dưới đáy bảng xếp hạng?

Trên lý thuyết thì chiến thắng nằm trong tầm tay Man Utd, thế nhưng ở cuộc đối đầu này Quỷ đỏ sẽ đối mặt với những bài toán khó, đặc biệt là vấn đề nhân sự. Theo thông báo mới nhất từ HLV Jose Mourinho, ở trận gặp Sunderland ông tiếp tục mất 5 cầu thủ trụ cột.

HLV Mourinho mất 5 cầu thủ ở trận gặp Sunderland

Trong đó, các ca chấn thương dài hạn đó là Chris Smalling, Phil Jones và Juan Mata. Bên cạnh đó là trường hợp của Wayne Rooney, người hâm mộ đã mong đợi anh trở lại ở vòng đấu trước nhưng đã thất vọng. Theo xác nhận của HLV Mourinho, Rooney sẽ tiếp tục làm khán giả ở trận Man Utd vs Sunderland tới. Trường hợp cuối cùng là Ashley Young, anh dính chấn thương ở trận Man Utd 1-1 Everton vòng đấu trước.

"Rooney vắng mặt, trong khi Ashley Young dính chấn thương nên không thể tham gia trận đấu. Trong khi đó, tình hình của Phil Jones, Smalling và Juan Mata các bạn đều đã biết rồi, họ là những ca chấn thương cũ", HLV Jose Mourinho xác nhận.

Ở vòng đấu trước HLV Mourinho bất ngờ gạch tên Antonio Valencia, thế nhưng trong trận đấu với Sunderland nhà cầm quân người Bồ xác nhận cầu hủ này sẽ trở lại đội hình thi đấu của Man Utd.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sunderland vs MU Ngoại hạng Anh bóng đá Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT