Quảng cáo

Chuyển nhượng 8/4: Real đề nghị siêu hấp dẫn, MU khó từ chối

Thứ bảy, 08/04/2017 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real đề nghị siêu hấp dẫn, M.U khó từ chối; 99,99% Wenger ở lại Arsenal; 99,99% Wenger ở lại Arsenal... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Top 5 pha cứu thua Vòng 31 NHA: Hung thần của MU

Real đề nghị siêu hấp dẫn, M.U khó từ chối

Theo báo chí Tây Ban Nha, để thực hiện hóa ước mơ sở hữu chữ ý của thủ môn De Gea, Real Madrid dự tính đưa ra đề nghị siêu hấp dẫn với Man Utd. Theo đó, họ sẽ để Man Utd chọn lấy James Rodriguez hoặc Varane cùng 20 triệu bảng đổi lấy một mình thủ thành người Tây Ban Nha.

Real chuẩn bị gửi đề nghị khó từ chối vụ De Gea

Sao trẻ rời Old Trafford

Theo tờ Daily Mirror, cầu thủ 21 tuổi người Anh, Ashley Fletcher đã được MU đồng ý mức phí 1 triệu bảng từ West Ham để gia nhập đội bóng thành London. 1 triệu bảng được cho là mức phí đào tạo mà West Ham trả cho “Quỷ đỏ”. Anh sẽ ký hợp đồng 4 năm với CLB mới.

99,99% Wenger ở lại Arsenal

Trong tuyên bố cách đây ít phút, Giáo sư khẳng định đang lên kế hoạch chuẩn bị loạt trận giao hữu đầu mùa 2017/18 cho Arsenal, một bằng chứng cho thấy ông sẽ gia hạn HĐ với Pháo thủ chứ không ra đi sau mùa này. Ngoài ra, Wenger còn cho biết, BLĐ Arsenal sẽ thông báo về tương lai của ông đến công chúng trong thời gian tới.

MU qua mặt Real vụ Kylian Mbappe

Mbappe được Real Madrid theo dõi sát sao, là ứng viên hàng đầu thay thế Ronaldo, cùng với Eden Hazard. Tuy nhiên, theo tờ Manchester Evening News, Pogba đã thuyết phục thành công Mbappe gia nhập Man Utd. Vấn đề còn lại thuộc về MU và Monaco. Dự kiến thương vụ này sẽ vô cùng “chát chúa” và hiện có tin phía Monaco đã thổi giá Kylian Mbappe lên tới 65 triệu bảng!.

Everton hét giá Lukaku tới 90 triệu bảng

Theo tiết lộ của HLV Roberto Martinez - thầy của Lukaku tại tuyển Bỉ và là cựu thuyền trưởng Everton, đội bóng vùng Merseyside này sẽ không bán “Voi rừng đệ nhị” cho đến khi đối tác chịu chìa ra 90 triệu bảng để biến tiền đạo này thành kỷ lục thế giới mới. Hồi đầu hè, PSG từng trả giá tới 65 triệu bảng song vẫn chỉ nhận lại các lắc đầu. Romelu Lukaku hiện vẫn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League với 21 lần lập công. Tuy vậy, mới đây đích thân chân sút 23 tuổi này xác nhận sẽ rời Everton vào cuối mùa.

Eden Hazard muốn đến Real

Đây là nhận định của cựu tiền đạo Man United, Terry Gibson. Terry Gibson cho rằng, rất khó để cầu thủ nào đó từ chối một đội bóng như Real Madrid và dĩ nhiên cả Eden Hazard.

“Kante mới” muốn đến MU

Tiền vệ của Leicester, Ndidi đã bày tỏ mong muốn đến MU với người đại diện của mình, ông Hakeem Bello, theo tờ Own Goal Nigeria, quê hương của anh. Mới chỉ ra sân 9 lần cho Leicester kể từ đầu mùa nhưng tiền vệ 20 tuổi này vẫn cho thấy một vài tố chất của mình và được coi là “Kante mới” của ĐKVĐ Premier League. “Ndidi sẽ không thể nói không với MU, tôi sẽ nói với bạn rằng, nếu một lời mời được gửi đến cậu ấy, Ndidi sẽ yêu cầu Leicester để được ra đi ngay. Chúng tôi đang đàm phán với Man Utd, CLB thành công nhất của nước Anh.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT