Quảng cáo

HLV Zidane lên tiếng trước thông tin bị James chửi thề

Thứ sáu, 07/04/2017 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thông tin bị cậu học trò James Rodriguez chửi thề, mới đây HLV Zidane đã lên tiếng.

Player Loading...

Video James Rodriguez giận dữ với Zidane ngay trên sân

Ở trận đấu với Leganes thuộc vòng 30 La Liga, Real Madrid đã có chiến thắng nhẹ nhàng với tỉ số 4-2. James Rodriguez là cầu thủ ghi bàn mở tỉ số cho Real Madrid, sau đó Morata ghi liên tiếp 3 bàn ấn định chiến thắng cho đội bóng thành Madrid.

HLV Zidane lên tiếng sau thông tin bị James chửi thề

Sau trận đấu nêu trên, tâm điểm được báo chí đưa tin đó là tình huống James Rodriguez bị HLV Zidane thay ra khỏi sân ở phút 72 nhường chỗ cho Isco. James đã có phản ứng không hài lòng khi bị rút khỏi sân, theo các chuyên gia phân tích khẩu hình thì ngôi sao người Colombia đã chửi thề HLV Zidane. Cụ thể, James nói: "Khốn thật, tôi còn chưa đá hết trận. Ông ta chẳng bao giờ để mình thi đấu trọn vẹn 90 phút".

Sau khi thông tin trên được phát đi, nhiều ý kiến cho rằng tương lai của James Rodriguez tại Real Madrid coi như kết thúc từ đây. Tiền vệ 25 tuổi này vốn đã ít được trọng dụng, sau vụ việc chửi thề này thì cơ hội cho anh tại Bernabeu gần như sẽ bị đóng lại.

Thế nhưng mọi chuyện không diễn ra theo những đồn đoán nêu trên, tờ Marca khẳng định HLV Zidane không hề tức giận với James. Nhà cầm quân người Pháp nói: "Tôi chưa nói chuyện với James, nhưng là một cầu thủ thì bất cứ ai cũng muốn được chơi trọn vẹn 90 của trận đấu. James đã chơi tốt và tôi hạnh phúc vì điều đó, tôi chẳng có vấn đề gì với cậu ấy cả. Không được ra sân thường xuyên, thế nhưng James vẫn luôn tập luyện chăm chỉ".

Thông tin trên chắc hẳn khiến lãnh đạo Man Utd thất vọng, bởi họ đang rất muốn có sự phục vụ của James Rodriguez. Chính bởi vậy, nếu James và HLV Zidane có mâu thuẫn đội bóng thành Manchester sẽ không bỏ qua cơ hội đưa ngôi sao Colombia về Old Trafford.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga tin tức La Liga bóng đá Tây Ban Nha tin tức Real Madrid Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT