Quảng cáo

Bắt cựu sao trẻ Real điều tra dàn xếp Eldense 0-12 Barca B

Thứ sáu, 07/04/2017 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cảnh sát mới đây đã bắt giữ 2 cầu thủ điều tra vụ dàn xếp tỉ số trận Eldense 0-12 Barca B, trong đó có cầu thủ từng thi đấu cho đội trẻ Real Madrid.

Player Loading...

VIDEO: Khi thủ môn Ấn Độ nghĩ mình là Messi

Cuối tuần vừa qua đội Barcelona B đã tạo cú sốc tại giải hạng Ba Tây Ban Nha khi ‘hủy diệt’ đối thủ Eldense với tỷ số 12-0. Trận thắng này giúp họ san bằng kỷ lục chiến thắng đậm nhất tại giải hạng Ba mà Extremadura xác lập năm 1993 trước Portuense.

Michael Wayne Fernandez bị cảnh sát bắt giữ phục vụ công tác điều tra

Sau thất bại này tiền đạo trẻ Cheikh Saad của Eldense tiết lộ có 4 cầu thủ liên đã dàn xếp tỉ số, rất nhanh chóng cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra. Theo thông tin mới đây nhất, cảnh sát đã bắt 2 cầu thủ Eldense để phục vụ điều tra. Một là Nico Chafer, cầu thủ còn lại là Michael Wayne Fernandez. Đáng chú ý, Michael Wayne Fernandez từng khoác áo các đội trẻ Real Madrid và Villarreal, hiện anh thi đấu cho Eldense theo dạng cho mượn từ Valencia.

Sau thất bại 0-12 của Eldense trước Barca B, Michael Wayne Fernandez đã khóc lóc trên sân, sau đó anh còn đăng tải trên twitter một đoạn tin nhắn dài xin lỗi người hâm mộ đội nhà. Chắc chắn các fan sẽ không khỏi sốc khi Michael Wayne Fernandez đã bị bắt để điều tra dàn xếp tỉ số.

Ngoài 2 cầu thủ nói trên, cảnh sát cũng đã bắt giữ HLV trưởng Filippo di Pierro của CLB Eldense cùng trợ lý Fran Ruiz Carases.

Hiện tại cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eldense 0-12 Barca B dan xep ti so Eldense 0-12 Barca B bóng đá Tây Ban Nha Barca B
Xem thêm
TIN NỔI BẬT