Quảng cáo

Barca sẵn sàng dùng hai sao làm 'vật tế thần' vụ Coutinho

Thứ bảy, 25/03/2017 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội chủ sân Nou Camp tính sử dụng hai cầu thủ trong đội hình của mình như một phần của bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho từ CLB Liverpool trong mùa hè tới.

Theo thông tin vừa được tờ Sport tiết lộ, CLB Barcelona đang có ý định “phá két” để mang tiền vệ Philippe Coutinho từ Anfield về với sân Camp Nou trong mùa Hè tới. Cách đây chưa lâu, Blaugrana đã có buổi nói chuyện cùng người đại diện của Coutinho, qua đó mở đường cho việc ngôi sao người Brazil sẽ chuyển tới Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

barca,Philippe Coutinho,chuyen nhuong barca, tin chuyen nhuong, chuyển nhượng liverpool,coutinho

Nếu gia nhập nhà ĐKVĐ La Liga, Coutinho sẽ có cơ hội được thi đấu cũng hai người bạn thân thiết là Luis Suarez và Neymar. Luis Suarez từng có thời gian thi đấu cho Liverpool trước khi chuyển tới sân Camp Nou mùa Hè 2014 với mức chuyển nhượng 75 triệu bảng. Trong khi đó, Neymar và Coutinho là những người đồng đội khá thân thiết tại tuyển Brazil.

Chính mối quan hệ khá tốt giữa hai ngôi sao trên hàng công Barca với Coutinho chính là chất xúc tác cần thiết để 'ông lớn xứ Catalan' hoàn thành thương vụ này. Thậm chí, đó cũng được coi là một lợi thế của Barcelona so với các đội bóng khác muốn tranh giành chữ ký của Coutinho. Không những vậy,với một đội bóng nhiều tham vọng như Barca, đây sẽ là 'mảnh đất tốt' để ngôi sao Brazil tỏa sáng và gặt hái những thành công trong sự nghiệp

Tuy nhiên, để giành chiến thắng trong cuộc đua này, Barca sẽ phải đáp ứng được số tiền chuyển nhượng mà Liverpool đưa ra. Hồi tháng 11 năm ngoái, The Kop đã “hét giá” 68 triệu bảng cho cầu thủ của mình. Chính điều này buộc Barcelona đang tính tới khả năng buộc phải bán một hoặc hai ngôi sao của mình để dọn chỗ cho sự xuất hiện của Coutinho.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca Philippe Coutinho chuyen nhuong barca tin chuyen nhuong chuyển nhượng liverpool coutinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT