Quảng cáo

Nóng: Barca có động thái mới, sẵn sàng đến Việt Nam

Thứ bảy, 01/04/2017 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội chủ sân Nou Camp mới đây đã có một động thái bất ngờ về việc sẽ đặt chân tới mảnh đất hình chữ S trong hè này.

Cuối tháng 8 năm 2016, chủ tịch CLB Hà Nội, ông Đỗ Quang Hiển đã tạo bất ngờ lớn khi hợp tác với 'gã khổng lồ' xứ Catalan - CLB Barcelona. Được biết, ngay sau đó, ông Toni Claveria - Quản lý dự án đào tạo khu vực châu Á - Thái Bình Dương và ông Tatt Tam, phụ trách kinh doanh khu vực Đông Nam Á của Barcelona đã sang Việt Nam và có buổi làm việc với đại diện CLB SHB Đà Nẵng, một đội bóng thuộc sự quản lý của ông bầu người Hà Nội.

Barca sang Việt Nam, barca đến việt nam,barcelona, la liga, đt việt nam, bầu hiển, hà nội FC, clb hà nội, đỗ quang hiển, messi sang việt nam, neymar,suarez,nou camp

Chuyến viếng thăm này không chỉ tạo tiền đề cho sự hợp tác đào tạo trẻ giữa hai bên trong tương lai mà còn mở ra cơ hội sang Việt Nam của đội hình chính Barcelona. Sau những lần tổ chức sự kiện thành công với Arsenal hay mới đây là Man City, hình ảnh của bóng đá Việt Nam đã được cải thiện đáng kể và phía Barca sẵn sàng thi đấu tại đây nếu điều kiện cho phép.

Chuyện này đã được con trai bầu Hiển, anh Đỗ Quang Vinh xác nhận lại với báo giới: "Barcelona đã chọn được 2 quốc gia sẽ du đấu vào hè năm sau. Lúc này, đội bóng Tây Ban Nha đang phân vân cho lựa chọn cuối cùng. Đại diện Barca tiết lộ, Việt Nam có thể là nước thứ 3 mà họ sẽ du đấu trong hè 2017".

Và thật bất ngờ, hôm nay 1/4, trang fanpage facebook chính thức của CLB Barcelona với gần 100 triệu tài khoản theo dõi đã đăng tải một tấm hình của bộ 3 M-N-S (Messi, Neymar, Suarez) cùng lời chào NHM Việt Nam với nội dung: Hello Vietnam (Xin chào, Việt Nam). Đây rõ ràng là một tín hiệu cho thấy đội chủ sân Nou Camp đang quan tâm tới Việt Nam và sẵn sàng có mặt tại Hà Nội trong hè này, dù thực tế, hai bên chưa đi tới một hợp đồng chính thức cụ thể.

Barca sang Việt Nam, barca đến việt nam,barcelona, la liga, đt việt nam, bầu hiển, hà nội FC, clb hà nội, đỗ quang hiển, messi sang việt nam, neymar,suarez,nou camp

Thông điệp mà Barca phát ra đã nhanh chóng nhận được trên 5 nghìn lượt thích cùng hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. Rất đông NHM Việt Nam đã chia sẻ cảm xúc sung sướng trước lời chào của nhà ĐKVĐ La Liga và hi vọng có thể được tận mắt chứng kiến những Messi, Neymar, Suarez 'bằng xương, bằng thịt' tại Việt Nam trong tương lai. Mong rằng chuyện Barca sang Việt Nam du đấu sẽ trở thành sự thật và đó thực sự sẽ là một ngày hội của bóng đá nước nhà trong mùa hè này.

XEM THÊM

- HAGL nói gì về việc chiêu mộ HLV Kiatisak?

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca sang Việt Nam barca đến việt nam barcelona la liga đt việt nam bầu hiển hà nội FC clb hà nội đỗ quang hiển messi sang việt nam neymar suarez nou camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT