Quảng cáo

HAGL nói gì về việc chiêu mộ Kiatisak?

Thứ bảy, 01/04/2017 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đại diện đội bóng phố Núi, ông Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng trước những thông tin HAGL có thể gọi lại HLV Kiatisak khi nhà cầm quân này chia tay ĐT Thái Lan.

Ngày hôm qua, HLV Kiatisak đã bất ngờ tuyên bố từ chức sau thành tích kém cỏi của ĐTQG Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2018. Ngay lập tức đã có những thông tin liên tưởng tới việc ông sẽ trở lại Việt Nam để nắm quyền tại CLB HAGL, nhất là trong bối cảnh đội bóng của bầu Đức rất cần một HLV tài năng có thể giúp CLB thoát khỏi phong độ tệ hại gần đây.

Tuy nhiên, khi chia sẻ về điều này trên Zing.vn, Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết đội bóng đang bận quá nhiều việc nên không có thời gian để tâm đến tương lai của 'Zico Thái'.

“HAGL không có đầu óc đâu tập trung nghĩ về Kiatisak. Công việc hiện nay của chúng tôi đang quá nhiều. Đội 1 phải chuẩn bị thi đấu tại V.League, trong khi đội bóng của học viện phải đá với U18 Mito Hollyhock trong 3 ngày liên tục. Chưa kể sắp tới, HAGL còn cử đội đi đá Giải U19 quốc tế”, Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Ông Tấn Anh nhấn mạnh đội bóng phố núi không quan tâm đến những diễn biến xung quanh tương lai của Kiatisak. Hiện tại, BHL đội bóng đang tập trung tìm kiếm giải pháp đưa đội bóng thoát khỏi khủng hoảng, mà trước mắt là thực hiện mục tiêu có điểm trên sân nhà Pleiku khi đối đầu QNK Quảng Nam vào chiều Chủ Nhật tới.

Bên cạnh đó, cũng không dễ để thuyết phục vị cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan tới Việt Nam, nhất là về chuyện lương thưởng. Theo Bangkok Post, hàng tháng Kiatisak và đội ngũ của mình nhận không dưới 2 triệu baht (hơn 1,3 tỷ đồng). Còn bản thân HLV sinh năm 1973 còn kiếm thêm các hợp đồng quảng cáo tại Thái Lan như nước uống, điện thoại di động hay xe du lịch.

XEM THÊM

- Bầu Đức: 'Dù ở đâu, Sắc vẫn là lính của tôi'

- HLV Kiatisak hé lộ lý do chia tay bóng đá Thái Lan

- Nóng:Barca ra tín hiệu mới, sẵn sàng đến Việt Nam

- LĐBĐ Thái Lan lên tiếng về sự ra đi của Kiatisak

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak hlv Kiatisak ĐT Thái Lan việt nam bóng đá việt nam v-league HAGL bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT