Quảng cáo

Nóng: HLV Kiatisak chính thức rời ghế HLV trưởng ĐT Thái Lan

Thứ sáu, 31/03/2017 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Zico Thái' đã bất ngờ đưa ra tuyên bố từ chức khỏi chiếc ghế nóng tại ĐTQG Thái Lan chỉ ít ngày sau 2 thất bại liên tiếp ở vòng loại World Cup 2018 trước Arab Xê-út và Nhật Bản.

Player Loading...

Highlights: Thái Lan 0-3 Saudi Arabia (Vòng loại World Cup 2018)

Dù đã đặt quyết tâm rất cao tại vòng loại thứ 3 World Cup 2018, Thái Lan vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước các đối thủ quá mạnh tại châu lục. Sau 7 lượt đấu, họ đã phải nhận tới 6 thất bại và chỉ hòa một trận trước Úc. Là HLV trưởng đội bóng, HLV Kiatisak đã phải chịu rất nhiều sức ép và cả những lời chỉ trích từ dư luận Thái Lan.

HLV Kiatisak,HLV Kiatisak từ chức,HLV trưởng ĐT Thái Lan,ĐT Thái Lan,World Cup 2018,vòng loại World Cup 2018,thái lan

Giới truyền thông Thái Lan những ngày gần đây cũng cho hay, mối quan hệ giữa HLV Kiatisuk và LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã rạn nứt và nhà cầm quân 43 tuổi có thể sẽ bị sa thải sớm, dù ông vừa mới gia hạn hợp đồng với FAT cách đây không lâu.

Tuy nhiên, khi mà chuyện này chưa diễn ra, cựu tiền đạo ĐT Thái Lan đã quyết định nộp đơn xin từ chức HLV trưởng ĐT Thái Lan, chấm dứt gần quãng thời gian gần 5 năm dẫn đăt ĐTQG nước nhà.

Trên Instagram, Kiatisak chia sẻ: "Tôi đánh giá cao những sự ủng hộ dành cho mình và các cấp ĐTQG 4-5 năm qua. Đấy là khoảng thời gian tuyệt vời, khi tôi làm HLV ĐTQG Thái Lan. Hôm nay, tôi tuyên bố từ chức, không còn tiếp tục công việc dẫn dắt ĐTQG nữa.

Tôi sẽ tiến hành bàn giao các công việc của mình trong 90 ngày tới, đồng thời có thời gian để cảm ơn các học trò. Cảm ơn các cầu thủ, gia đình và NHM đã luôn ở phía sau tôi suốt thời gian qua".

HLV Kiatisak,HLV Kiatisak từ chức,HLV trưởng ĐT Thái Lan,ĐT Thái Lan,World Cup 2018,vòng loại World Cup 2018,thái lan

Trong thời gian dẫn dắt các cấp đội tuyển quốc gia Thái Lan, Kiatisak đã đạt được rất nhiều thành công. Ông đã giúp bóng đá Thái Lan thống trị khu vực với việc vô địch 2 kì SEA Games và AFF Cup liên tiếp vừa qua, đồng thời cùng 'Voi Thái' có lần thứ 2 lọt tới vòng loại cuối World Cup khu vực châu Á.

XEM THÊM

- Sao PVF giành danh hiệu Vua phá lưới tại Thái Lan

- U23 Thái Lan lập thành tích gây sốc tại Dubai

- Báo chí Thái nói về thất bại của HLV Kiatisak

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Kiatisak HLV Kiatisak từ chức HLV trưởng ĐT Thái Lan ĐT Thái Lan World Cup 2018 vòng loại World Cup 2018 thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT