Quảng cáo

Chửi HLV Zidane, siêu sao Real ‘chuồn’ sang MU

Thứ sáu, 07/04/2017 12:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chửi HLV Zidane, siêu sao Real ‘chuồn’ sang MU, Malaysia mất HLV tiềm năng...là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 7/4

Player Loading...

VIDEO: James Rodriguez giận dữ với Zidane ngay trên sân

Chúng tôi trả 25.000 USD, ông ấy đòi 45.000 USD

Lên làm chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) được hơn 10 ngày, hoàng tử Ismail đã thất bại trong việc đưa “gà nhà” lên làm thuyền trưởng tuyển quốc gia. FAM và Chủ tịch Ismail đưa ra mức giá lương tháng tối đa là 25.000 USD nhưng HLV Mario Gomez đòi dứt giá 45.000 USD. FAM choáng váng mặt mày, còn hoàng tử Ismail thì muốn tìm một HLV khác giá thích hợp.

Trung vệ Alvaro Silva quyết cạnh tranh suất đá chính tại Hà Nội FC

Ở chuyến làm khách trên đất Singapore này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã giành thắng lợi với tỷ số 2-1 trước đối thủ để mở toang cánh cửa vào vòng đấu loại trực tiếp. Cùng với việc giành trọn 3 điểm trước Tampines Rovers, HLV Chu Đình Nghiêm còn đón tin vui khi trung vệ Alvaro Silva đã thi đấu trọn vẹn 90 phút và không có bất kỳ vấn đề gì với chấn thương.

Thậm chí, trung vệ Alvaro Silva cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng là thủ lĩnh ở hàng thủ đội bóng thủ đô. Với màn trình diễn ấn tượng trước CLB Tampines Rovers của Singapore, Silva đang muốn gửi tới HLV Chu Đình Nghiêm và ban lãnh đạo Hà Nội FC thông điệp: Anh xứng đáng được đá chính và hoàn toàn có thể trở thành trụ cột của đội bóng Thủ đô.

Zidane, James Rodriguez, tin tuc bong da 7 thang 4, tin tuc chuyen nhuong 7 thang 4, tin tuc Real Madrid, tin tuc MU,chuyen nhuong MU

Chửi Zidane, siêu sao Real ‘chuồn’ sang MU

Trận làm khách trên sân Leganes (6/4) chứng kiến một trong những lần hiếm hoi James Rodriguez được HLV Zidane xếp đá chính. Tiền vệ người Colombia cũng chơi tròn vai, anh mở tỷ số trận đấu ngay phút 15. Trong thời gian còn lại, số 10 thi đấu rất tích cực, tạo ra tầm ảnh hưởng mạnh lên lối chơi tấn công Real Madrid.

Song, James chỉ được đứng trên sân tới phút 70 trước khi bị HLV Zidane thay ra. Hụt hẫng vì điều đó, cựu sao AS Monaco không kiểm soát được cảm xúc, anh chửi thề trên đường rời đường pitch.

"Khốn thật, tôi còn chưa đá hết trận. Ông ta chẳng bao giờ để mình thi đấu trọn vẹn 90 phút", chuyên gia đọc khẩu hình phân tích lời thì thầm của James. Sau đó, số 10 người Colombia còn không bắt tay HLV Zidane và tiến đến đấm vào băng ghế dự bị rất giận dữ.

Những hành động mới nhất của James cho thấy tương lai của anh không còn ở Bernabeu. Có tin đồn tiền vệ 25 tuổi cậy nhờ Jose Mourinho của Manchester United hãy giải thoát bản thân khỏi cảnh đọa đày ở Real Madrid. Trong trường hợp James Rodriguez cập bến sân Old Trafford, đó sẽ là gáo nước lạnh dội vào Liverpool và Chelsea, hai đội bóng rất khao khát sở hữu tài năng này.

Sợ mất Thiago, lãnh đạo Bayern ra tay "chốt hạ"

Tờ Kicker cho biết, BLĐ Bayern Munich đang gấp rút trói chân tiền vệ trụ cột Thiago Alcantara sau chuỗi trận thi đấu cực kì ấn tượng thời gian qua.

Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ người TBN với Bayern sẽ đáo hạn vào năm 2019. Nếu đồng ý ở lại, Thiago sẽ được kí hợp đồng mới đến năm 2021. Được biết, mức lương hiện tại của cựu tiền vệ Barcelona vào khoảng 9 triệu euro/mùa.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane James Rodriguez tin tuc bong da 7 thang 4 tin tuc chuyen nhuong 7 thang 4 tin tuc Real Madrid tin tuc MU chuyen nhuong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT