Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 7/4: PSG ra giá ‘cực sốc’ cho Alexis Sanchez

Thứ sáu, 07/04/2017 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - PSG ra giá ‘cực sốc’ cho tiền đạo Sanchez, trung vệ "thép" Serie A bắn tín hiệu tới Chelsea, M.U tính gia hạn hợp đồng với Carrick ... là những tin tức bóng đá Anh ngày 7/4.

VIDEO BẢN QUYỀN: Top 5 bàn thắng đẹp vòng 31 Ngoại hạng Anh

PSG ra giá ‘cực sốc’ cho tiền đạo Arsenal

Mới đây, ‘gã nhà giàu’ nước Pháp đã có quyết định gây sốc khi chi ra số tiền lên tới 55 triệu bảng cho thương vụ mua chân sút Alexis Sanchez từ Arsenal. Đây thực sự là một số tiền rất hời so với cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal như Sanchez. Nếu không thể thuyết phục Sanchez ở lại, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ buộc phải chia tay tiền đạo này ở mùa hè 2017 để tránh mất trắng.

Hiện tại, PSG và Chelsea đang là hai đội bóng cho thấy tham vọng muốn có sự phục vụ của ngôi sao Chile, tuy nhiên đội bóng nước Pháp rõ ràng là có lợi thế hơn The Blues khi Arsenal không quá ‘khờ khạo’ để bán trụ cột của mình cho đối thủ đang cạnh tranh các danh hiệu quốc nội với họ.

premier league,bóng đá Anh,Tin bóng đá Anh,Tin bóng đá Anh 7/4,PSG,Alexis Sanchez,Sanchez,tin chuyển nhượng, chuyển nhượng

M.U tính gia hạn hợp đồng với lão tướng Carrick

Theo tờ The Sun tiết lộ, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch giữ chân lão tướng Michael Carrick sau những đóng góp quan trọng của anh cho CLB trong mùa giải năm nay. Từ khi có tiền vệ Carrick trở lại đội hình chính, M.U đã chơi khởi sắc trông thấy. Tầm ảnh hưởng cả trên sân lẫn phòng thay đồ của lão tướng này đã được chính HLV Mourinho công nhận. Và ông đã quyết định sẽ tặng Carrick một bản hợp đồng mới như một phần thưởng cho ngôi sao người Anh. Nếu điều đó xảy ra, anh sẽ gắn bó với Nửa đỏ thành Manchester tới hết mùa giải 2017/18.

Trung vệ "thép" Serie A bắn tín hiệu tới Chelsea

Hồi mùa Hè năm ngoái, Chelsea từng theo đuổi trung vệ Kalidou Koulibaly. Nhưng do đòi hỏi quá lớn từ phía Napoli, The Blues đã phải từ không thể tiếp tục theo đuổi và sau đó đã mua lại trung vệ David Luiz từ PSG. Tuy nhiên, có vẻ như The Blues vẫn chưa ‘buông’ hậu vệ chất lượng này.

Điều này đã được đại diện của Koulibaly ngấm ngầm chia sẻ trước báo giới. "Chelsea đã tỏ ý quan tâm Koulibaly nhưng họ đã chiêu mộ David Luiz và hiện đang sở hữu Cahill và Terry. Bởi vậy, sẽ có cuộc cạnh tranh lớn diễn ra ở đây. Chúng ta cùng xem điều gì sẽ xảy ra. Cho dù điều gì xảy ra, nó cũng sẽ phụ thuộc vào quyết định của Chủ tịch Aurelio de Laurentiis", đại diện của Koulibaly, ông Bruno Satin chia sẻ trên đài Kiss Kiss Napoli.

Liverpool bị cấm chuyển nhượng trẻ 2 năm

LĐBĐ Anh mới đây đã ra án phạt cấm chuyển nhượng trẻ 2 năm với CLB Liverpool sau khi đội bóng này có hành vi “đi đêm” với một cầu thủ nhí 12 tuổi của Stoke City. The Kop sẽ bị cấm chiêu mộ các tài năng trẻ ở Anh trong vòng 1 năm. 1 năm còn lại trong án phạt là án treo, có thời hạn 3 năm. Có nghĩa trong vòng 3 năm, nếu Liverpool tái phạm, họ sẽ bị cấm thêm 1 năm này. Án cấm này chỉ có hiệu lực trong phạm vi nước Anh và đối với các cầu thủ nhí chưa đủ tuổi ký hợp đồng chuyên nghiệp. Vì thế, nó không ảnh hưởng quá nhiều đến Liverpool.

Costa thoát án phạt sau hành vi chơi xấu với Kompany

Tại vòng 31 Premier League giữa Chelsea và Man City, tiền đạo Diego Costa đã có một hành vi không đẹp đối với trung vệ Vincent Kompany của đối thủ. Cụ thể, sau khi thất thế trong một pha tranh chấp, tiền đạo Diego Costa đã nóng nãy đạp thẳng vào đùi trung vệ của Man City. Tuy nhiên ở tình huống đó, trọng tài không rút ra bất cứ chiếc thẻ nào cho tiền đạo Diego Costa.

Nhiều ý kiến cho rằng pha phạm lỗi đó xứng đáng phải nhận một án phạt, song trái với dự đoán, FA đã chính thức thông báo hành vi của Diego Costa sẽ không bị tra cứu. Theo đó, trọng tài chính điều khiển trận đấu là Mike Dean đã có một vị trí quan sát tốt trong tình huống đó, và xác nhận đó chỉ là một tình huống cao chân của cầu thủ Tây Ban Nha.

XEM THÊM

- HLV Mourinho có động thái đầy bất ngờ trong vụ Sanchez

- ĐHTB vòng 31 NHA: Mesut Ozil tái xuất

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
premier league bóng đá Anh Tin bóng đá Anh Tin bóng đá Anh 7/4 PSG Alexis Sanchez Sanchez tin chuyển nhượng chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT