Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 31 La Liga: Đại chiến thành Madrid

Thứ bảy, 08/04/2017 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng 31 La Liga người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận cầu tâm điểm, đó là cuộc chiến giữa Real Madrid và Atletico Madrid.

Player Loading...

VIDEO: Torres choáng sau pha bỏ lỡ khó tin nhất trong sự

Lịch thi đấu vòng 31 La Liga

Mùa giải năm nay Atletico Madrid không thể hiện được sự đáng sự như những năm trước, những thất bại khiến họ đang bị đẩy xa trong cuộc đua vô địch khi kém tới 8 điểm so với Barca và 10 điểm so với đội đứng đầu Real Madrid (còn 1 trận chưa đá). Với Los Blancos, mùa bóng năm nay 'gã hàng xóm' Atletico không còn là mối đe dọa, ngay trận lượt đi thầy trò HLV Zidane đã đánh bại đối thủ với chiến thắng cách biệt 3-0.

Real đã đánh bại Atleico 3-0 ở trận lượt đi

Thế nhưng không vì vậy mà trận derby Madrid cuối tuần này sẽ kém hấp dẫn, Atletico dưới thời HLV Simeone luôn biến đổi khó lường, đặc biệt là mỗi khi đối đầu với các đối thủ mạnh như Real Madrid hay Barcelona. Khoảng cách 10 điểm là lớn, thế nhưng không phải cuộc đua vô địch đã hết với Atletico, cơ hội dành cho thầy trò HLV Simeone vẫn còn rộng mở nếu như họ đánh bại được Real Madrid ở trận đấu tới. Đó chính là động lực để Atletico Madrid chơi quật cường, cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn.

Với Real Madrid, họ cũng không thiếu quyết tâm trước Atletico. Mục tiêu hàng đầu của Los Blancos là chức vô địch La Liga năm nay, chỉ cần giành 3 điểm trước Atletico, thầy trò HLV Zidane gần như sẽ loại 'gã hàng xóm' khỏi cuộc đua vô địch.

Trong khi hai đội bóng thành Madrid đấu đá thì Barcelona khá dễ thở khi chỉ phải đối đầu với Malaga. Trận derby Madrid dù kết quả ra sao thì Barca cũng được hưởng lợi, bởi vậy thầy trò HLV Luis Enrique sẽ không bỏ qua cơ hội mang về 3 điểm trọn vẹn trước Malaga. Trên lý thuyết, Barca gần như nắm chắc 3 điểm trong tay, thế nhưng Messi và các đồng đội cần có sự tập trung, bở Malaga sẽ thi đấu quyết tâm để tránh xa nguy cơ xuống hạng.

Lịch thi đấu vòng 31 La Liga


BXH La Liga


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu La Liga lịch thi đấu La Liga vòng 31 La Liga Real vs Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT