Quảng cáo

Man Utd nhắm chân sút Bundesliga thay lão tướng Ibra

Thứ tư, 05/04/2017 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo giới Anh, HLV Mourinho đang dành sự quan tâm cho chân sút Bayern Munich, Robert Lewandowski và muốn chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Player Loading...

VIDEO: Lewandowski tỏa sáng, Bayern tiến gần ngôi vô địch Bundesliga

Ibra hiện tại vẫn thi đấu ổn định tại M.U. Tuy nhiên việc quá phụ thuộc vào chân sút đã ngoài tuổi băm người Thụy Điển cũng khiến M.U gặp nhiều khó khăn trong mục tiêu chinh phục Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Trước tình hình đó, HLV Mourinho đang lên kế hoạch một tiền đạo chủ lực đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ. Và cái tên được nhắm tới là Robert Lewandowski, tiền đạo thuộc biên chế Bayern Munich.

Man Utd,chân sút Bundesliga,Ibra,ibrahimovic,Robert Lewandowski,Lewandowski,MU,quỷ đỏ,hlv mourinho, tin tức MU, chuyển nhượng MU

Nguồn Don Balon cho hay, HLV Mourinho nhắm Robert Lewandowski là người thay thế lý tưởng cho Ibra ở mùa bóng tới. Với việc lão tướng người Thụy Điển chưa gia hạn với Quỷ đỏ và đang có kế hoạch sang Mỹ thi đấu cho LA Galaxy, kế hoạch của Người đặc biệt rõ ràng không thừa.

Nếu tới Old Trafford, đây có thể sẽ là một điểm tựa giúp Lewandowski trở thành một ngôi sao tốp đầu thế giới, tuy nhiên nếu không may mắn, đây cũng có thể sẽ là nơi chôn vùi sự nghiệp của anh, nhất là khi M.U vẫn chưa tìm lại sự ổn định lâu dài sau thời kỳ của Sir Alex. Mặt khác, việc chưa thể cầm chắc tấm vé dự Champions League trong tay cũng là một trở ngại của Quỷ đỏ trong việc có được chữ ký của chân sút người Ba Lan, bởi Lewandowski đã quen với việc chinh chiến ở giải đấu này.

Ở mùa giải năm nay, Lewy tiếp tục cho thấy sự ổn định khi đang nằm trong tốp những chân sút hàng đầu châu Âu. Với 24 pha lập công cho CLB, anh đang đứng thứ hai trong cuộc đua giành danh hiệu Chiếc giày vàng 2017. Lúc này, ngôi sao sinh năm 1988 chỉ còn kém người dẫn đầu là Lionel Messi một bàn, và đó không phải một khoảng cách quá lớn để không thể vượt qua.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd chân sút Bundesliga Ibra ibrahimovic Robert Lewandowski Lewandowski MU quỷ đỏ hlv mourinho tin tức MU chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT