Quảng cáo

Man Utd gia hạn hợp đồng cho cầu thủ đầu tiên

Thứ sáu, 07/04/2017 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau quá trình đàm phán, BLĐ Man Utd và tiền vệ Jesse Lingard chính thức đặt bút ký vào bản giao kèo mới có thời hạn đến năm 2021 kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

VIDEO BẢN QUYỀN: Man Utd 1-1 Everton (V31 Ngoại hạng Anh)

Jesse Lingard là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội chủ sân Old Trafford, gắn bó với Man Utd suốt từ khi 8 tuổi đến tận bây giờ. Lingard được đôn lên đội 1 cách đây 5 năm và gặp rất nhiều khó khăn để bắt nhịp để tìm chỗ đứng.

Thời gian đầu, Jesse Lingard liên tục được đem cho mượn từ năm 2012 đến 2015 để tích luỹ thêm kinh nghiệm. Phải đến mùa trước thì Lingard mới được ở lại với đội 1 Quỷ đỏ và anh nhanh chóng chứng tỏ sự tiến bộ. Mùa trước, Lingard ghi 6 bàn/40 trận trên mọi đấu trường cho Man Utd.

Jesse Lingard sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd thêm 1 thời gian dài

Mùa giải năm nay, Jesse Lingard tiếp tục là quân bài quan trọng của HLV Mourinho. Trong lối chơi Quỷ đỏ mà Mourinho đang xây dựng, ông rất cần một cầu thủ chạy cánh có tốc độ và linh hoạt như Lingard. Tương lai đầy hứa hẹn đang mở ra với tiền vệ cánh người Anh.

Gia hạn hợp đồng mới, Jesse Lingard sẽ nhận mức 75.000 bảng/tuần, con số cao hơn 50.000 bảng/tuần trước đó. Trong bản giao kèo của đôi bên, mức lương của ngôi sao người Anh sẽ tăng lên 100.000 bảng/tuần nếu Man Utd được tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Chia sẻ trong ngày gia hạn hợp đồng mới, Jesse Lingard cho hay: “Manchester United luôn là một phần của cuộc đời tôi. Tôi đã ở đây từ năm 7 tuổi và luôn cảm thấy tự hào khi được khoác lên mình màu áo đỏ này. Được cống hiến cho MU cũng là niềm vinh dự cho tôi và cả gia đình.

Man Utd đã giành một danh hiệu lớn trong mùa giải này và tôi hy vọng có thể giúp đỡ CLB gặt hái nhiều thành công trong thời gian sắp tới. Cảm ơn HLV Jose Mourinho và sự ủng hộ từ người hâm mộ.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jesse Lingard man Utd Jesse Lingard gia hạn hợp đồng Jesse Lingard ở lại MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT