Quảng cáo

Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 22: Top 6 rơi rụng

Thứ hai, 23/01/2017 01:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 4/6 đại diện của nhóm dẫn đầu không thể thắng khiến cho những vị trí trên BXH có nhiều sự xáo trộn.

Chelsea thắng nhẹ Hull City

Điểm nhấn của hiệp 1 trận đấu này là tình huống va chạm cực mạnh giữa Mason (Hull) và Cahill (Chelsea) đang khiến cầu thủ 2 đội phải nằm sân. Vì điều này mà hiệp đấu được bù giờ 9 phút, và ở trong khoảng thời gian đó, đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số do công của Costa. Phút 45+7, sau hàng loạt pha bóng bổng không hiệu quả, Moses căng ngang cho Costa và tiền đạo này dễ dàng dứt điểm, mở tỷ số cho đội khách.

kết quả Ngoại hạng Anh vòng 22, kết quả Ngoại hạng Anh, kết quả Ngoại hạng Anh cuối tuần, kết quả MU, kết quả Man Utd, kết quả Arsenal, kết quả Chelsea

Bước sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục thể hiện khả năng tấn công không được tốt của mình trong trận này, trong khi Hull City cũng tạo ra được1 vài sức ép. Tuy nhiên, Dawson và Robertson không thể dứt diểm thành công. Phút 80, Fabregas thực hiện pha đá phạt tốt, Cahill dứt điểm thành công bằng đầu để kết liễu Hull City với tỷ số 2-0.

Thắng nghẹt thở Burnley, Arsenal leo lên ngôi nhì bảng

Trong hiệp thi đấu đầu tiên, Arsenal hoàn toàn làm chủ thế trận. Họ cầm bóng vượt trội, đẩy đội khách ở vào thế chống đỡ liên tục. Bóng trong chân các cầu thủ Arsenal liên tục được luân chuyển qua những cái tên quen thuộc như Sanchez, Ozil. Tuy vậy, những cơ hội thực sự nguy hiểm thì Arsenal chưa thể làm được.

Phút 59, từ quả đá phạt góc của Ozil, Mustafi bật cao đánh đầu làm rung lưới đội khách. Có bàn thắng dẫn trước, Arsenal vẫn kiểm soát thế trận cho tới phút 65, khi Granit Xhaka có cú vào bóng nguy hiểm với cầu thủ Burnley và nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân.

kết quả Ngoại hạng Anh vòng 22, kết quả Ngoại hạng Anh, kết quả Ngoại hạng Anh cuối tuần, kết quả MU, kết quả Man Utd, kết quả Arsenal, kết quả Chelsea

Tưởng như trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 cho Arsenal thì bất ngờ đã xảy đến ở phút bù giờ thứ 2. Coquelin mắc sai lầm giúp Burnley có quả penalty và gỡ hòa 1-1. Arsenal vùng lên tấn công và đúng phút bù giờ thứ 6 (7 phút bù giờ), Koscielny kiếm được quả penalty khác về cho đội chủ nhà. Trên chấm 11m, Sanchez không mắc sai lầm và ấn định thắng lợi 2-1 cho Arsenal.

Stoke City 1-1 MU: Vỡ òa cảm xúc

Ở trận này, Mata là người bỏ lỡ pha bóng ngon ăn nhất khi đệm bóng lên giời từ cự ly hơn 5m, tiếp đó đến lượt Fellaini và Pogba bắt volley trong vòng cấm nhưng cũng đều không thành công. Ngược lại, dù tạo ít cơ hội hơn, đội chủ nhà Stoke City lại sớm có bàn thắng ngay đầu hiệp 1 khi Mata lóng ngóng đưa bóng vào lưới M.U sau pha căng ngang nguy hiểm của đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, M.U tiếp tục dồn ép đối thủ, tuy nhiên trong một ngày kém duyên, các tình huống ngon ăn đều lần lượt trôi qua trước mũi giày các cầu thủ Quỷ đỏ. Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với chiến thắng cho đội chủ nhà thì đúng ở phút bù giờ thứ 4, thủ quân Wayne Rooney sút phạt đẹp mắt, giúp M.U quân bình tỷ số.

Man City 2-2 Tottenham: Mãn nhãn

Đội chủ sân Etihad nhập cuộc khá dè dặt trong những phút đầu. Họ vẫn là bên kiểm soát bóng rất tốt, nhưng không thể tạo được nguy hiểm trong hiệp 1.

Sau giờ nghỉ giải lao, Man City có được 2 bàn thắng ‘trời cho’. Phút 47, Sane tận dụng sai lầm của đối thủ, mở tỉ số cho trận đấu. Phút 54, lại là một tình huống bắt bóng nghiệp dư của Lloris, lần này, số 17 Bruyne đã ghi bàn.

Tottenham vùng lên và họ có bàn gỡ 4 phút sau bàn thua thứ 2, nhờ công của Dele Alli. Cuối trận, Hary Kane đánh gót để Son Heung Min tung cú sút nối đẹp mắt đem 1 điểm về cho Tottenham.

Kết quả cụ thể vòng 22 Ngoại hạng Anh

Liverpool 2 - 3 Swansea City

AFC Bournemouth 2 - 2 Watford

Crystal Palace 0 - 1 Everton

Middlesbrough 1 - 3 West Ham United

Stoke City 1 - 1 Manchester United

West Bromwich Albion 2 - 0 Sunderland

Manchester City 2 - 2 Tottenham Hotspur

Southampton 3 - 0 Leicester City

Arsenal 2 - 1 Burnley

Chelsea 2 - 0 Hull City

BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 22

Sự kiệnNgoại Hạng Anh
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19 - Mùa giải mới đã chính thức bắt đầu với trận đấu đầu tiên Man Utd 2-1 Leicester City, cặp đấu tiếp theo giữa Huddersfield vs Chelsea hứa hẹn có thể mang đến bất ngờ...
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Ngoại hạng Anh vòng 22 kết quả Ngoại hạng Anh kết quả Ngoại hạng Anh cuối tuần kết quả MU kết quả Man Utd kết quả Arsenal kết quả Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo