Quảng cáo

NÓNG: Courtois chắc chắn sẽ rời Chelsea

Thứ bảy, 09/12/2017 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đích thân thủ thành Thibaut Courtois đã lên tiếng nói về khả năng rời Chelsea, điểm đến tương lai là Tây Ban Nha.

Tương lai của thủ môn Thibaut Courtois đang là một trong những chủ đề nóng trên TTCN, hiện anh đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, trong đó Real Madrid có sự quan tâm đặc biệt. Thời gian qua đã có nhiều thông tin xuất hiện, cho rằng Real Madrid rất muốn đưa Courtois về Bernabeu.

tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong real, chuyen nhuong

Trước những đồn đoán về tương lai, mới đây đích thân Thibaut Courtois đã lên tiếng khiến các fan Chelsea lo lắng. Theo đó, Courtois khẳng định anh sẽ chia tay The Blues. Không hiện tại thì trong tương lai.

"Như mọi người biết, tôi muốn tới nơi gia đình đang sinh sống là Tây Ban Nha. Nếu không phải hiện tại thì trong những năm tới, chắc chắn tôi sẽ trở về", Courtois chia sẻ trên LaSexta.

Khi được hỏi về việc được Real Madrid quan tâm, Courtois nói: "Tôi thấy bình thường, hiện bản thân cũng đang vui tại Chelsea. Giờ tôi chỉ muốn được thi đấu, tâm trí tôi bây giờ tập trung vào điều đó. Về hợp đồng của tôi với Chelsea, đó là chuyện người đại diện sẽ lo."

Thibaut Courtois gia nhập Chelsea vào năm 2011, anh được gửi sang Atletico Madrid và thể hiện phong độ cực tốt tại đây trước khi trở lại The Blues năm 2014. Trong đội hình Chelsea, Courtois d đang là thủ môn số 1.

Sự kiệnNgoại Hạng Anh
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19 - Mùa giải mới đã chính thức bắt đầu với trận đấu đầu tiên Man Utd 2-1 Leicester City, cặp đấu tiếp theo giữa Huddersfield vs Chelsea hứa hẹn có thể mang đến bất ngờ...
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong real chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo