Quảng cáo

Tin tức MU: Cẩn thận bị Chelsea đánh úp ‘cướp’ bom tấn

Thứ năm, 30/11/2017 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cẩn thận Chelsea đánh úp “cướp” bom tấn; M.U khủng hoảng tiền vệ trước đại chiến Arsenal; Lukaku sa sút vì “sợ” Ibra?... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý sáng nay 30/11.

Cẩn thận Chelsea đánh úp “cướp” bom tấn

Arsenal nhiều khả năng sẽ không giữ chân thêm được Mesut Ozil khi tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ đã kiên quyết không gia hạn hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào tháng 6 năm tới. Dù tuần trước báo chí Tây Ban Nha râm ran Barcelona đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với phía Ozil nhưng mọi chuyện chưa có gì sáng tỏ. Giới truyền thông Anh lại cho rằng ngôi sao 29 tuổi này thích ở lại Anh chơi bóng và muốn tái ngộ Jose Mourinho – HLV hiện tại của MU nhưng là thầy cũ mà anh có quan hệ tốt thời cả hai còn ở Real Madrid.

Tuy nhiên, mới đây, SportBild lại khẳng định Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Ozil vì HLV Antonio Conte muốn “The Blues” có thêm một cầu thủ làm bóng tốt. Đội chủ sân Stamford Bridge từng nẫng tay trên thành công trước MU khi chiêu mộ Pedro Rodriguez từ Barca với giá chỉ 19 triệu bảng và giờ họ đang muốn mua Ozil theo cách tương tự. Còn nếu không thể có được ngôi sao người Đức từ kình địch cùng thành phố London, Chelsea sẽ chuyển sang Ross Barkley từ Everton. Arsenal và HLV Arsene Wenger có lẽ muốn giữ cả Mesut Ozil và Alexis Sanchez ở lại Arsenal trong tháng Giêng nên nếu MU hay Chelsea muốn có tiền vệ người Đức, họ có thể phải chờ đến Hè năm sau.

Ozil đang được nhiều đại gia quan tâm

M.U khủng hoảng tiền vệ trước đại chiến Arsenal

Theo phóng viên Kristof Terreur của tờ HLN, Fellaini mới đây đã tái phát chấn thương đầu gối trước thềm trận gặp Watford ngày hôm qua. Quãng thời gian mà cầu thủ người Bỉ phải ngồi ngoài vẫn chưa được HLV Jose Mourinho tiết lộ trong những buổi họp báo mới nhất. Cơn bão chấn thương mới đây cũng tiếp tục quét thêm một cầu thủ của Man United. Ở trận đấu với Watford, Matic cũng buộc phải rời sân sớm vì một vết đau. Anh đã đi tập tễnh khi rời sân và chưa biết có kịp hồi phục để tham dự chuyến làm khách đến sân Arsenal hay không. Nhưng theo Mourinho, đây không phải là một chấn thương nhẹ nhàng và có thể hồi phục nhanh chóng.

Lukaku sa sút vì “sợ” Ibra?

Đó là quan điểm được bày tỏ mới đây của cựu trung vệ lừng danh Rio Ferdinand. Lukaku mới ghi chỉ 1 bàn trong 11 trận gần nhất, và trên kênh BT Sport, Ferdinand cho rằng Lukaku sẽ lại ghi bàn nhưng trước hết anh phải vượt qua sức ép có Ibrahimovic bên cạnh. “Có một tiền đạo lừng lẫy đứng đằng sau và lại muốn thi đấu, đó là một sức ép hiển nhiên cho Lukaku”, Ferdinand nói.

Thanh lý Darmian, MU cần giảm giá mạnh

Tờ Sportwitness đưa tin hiện cả AS Roma và Sevilla đều đang muốn có Matteo Darmian – hậu vệ đang thất sủng ở MU. Dù vậy, nếu Mourinho muốn bán tống bán tháo cầu thủ 27 tuổi người Ý, ông và BLĐ “Quỷ đỏ” có lẽ sẽ phải giảm mức giá mong muốn 17 triệu euro xuống thấp hơn nữa.

Mourinho khuyên học trò sắm giày mới để 'giải hạn'

Chứng kiến quãng ngày “tịt ngòi” dài đằng đẵng của Lukaku, HLV Jose Mourinho không khỏi lo lắng. Ông vừa nửa đùa nửa thật rằng, cậu học trò người Bỉ cần "thay giày để đổi vận" và tiếp tục ghi bàn trở lại cho “Quỷ đỏ”. "Tôi nghĩ cậu ấy cần một bản hợp đồng tài trợ giày mới vì cậu ấy chưa có một hãng nào hợp tác cả. Đó là vì sao cậu ấy có đi giày đen. Cậu ấy cần chi tiền đúng cho một đôi giày chất lượng để ghi bàn trở lại. Đùa vậy thôi, cậu ấy đã giúp đỡ đội bóng rất tốt. Tôi không đổ lỗi cho cậu ấy vì bỏ lỡ các cơ hội dễ dàng. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, chuyên nghiệp và tôi không thể nào hài lòng hơn”, HLV Mourinho cho hay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức mu chuyển nhượng mu Mourinho Quỷ đỏ Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT