Quảng cáo

Công Phượng đặt mục tiêu mùa 2018, ông Hải 'lơ' khó hiểu vụ Văn Quyết

Thứ năm, 30/11/2017 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng đặt mục tiêu mùa 2018; Ông Hải 'lơ' khó hiểu vụ Văn Quyết; U21 HAGL dùng 80% sức vẫn thắng Đồng Tháp... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng nay 30/11.

HLV Lê Thụy Hải: Vụ Văn Quyết có điều "khó hiểu" và án phạt thì quá nhẹ!

Trước án phạt VFF dành cho ngôi sao Hà Nội FC là treo giò 2 trận, HLV Lê Thụy Hải nhận định là có phần nhẹ. Ông cũng nêu ra một điểm "khó hiểu" của vụ việc này. "Tôi thấy buồn cười là tại sao trong trận trọng tài không rút thẻ vàng đi, phải chăng dù là trọng tài ngoại nhưng nhìn vào trận đấu cũng thấy có cái gì đó? Nếu trọng tài rút thẻ đỏ thì nghiễm nhiên đã bị treo giò 1 trận rồi. Tôi thấy án phạt treo giò 2 trận có phần nhẹ". Khi hỏi kĩ hơn HLV Lê Thụy Hải về chuyện trọng tài ngoại không rút thẻ đỏ cho Văn Quyết vì pha phạm lỗi thô thiển ở trận Hà Nội FC hòa Than Quảng Ninh 4-4, vị thuyền trưởng kì cựu này tỏ ra ngán ngẩm. Ông chia sẻ: "V-League có nhiều vấn đề mà nếu nói ra, nói nhiều thì NHM sẽ không còn muốn xem nữa".

Công Phượng đặt mục tiêp top 5 V-League 2018

Công Phượng hé lộ mục tiêu ở mùa giải 2018

Sau khi mùa giải 2017 kết thúc, bầu Đức và ban huấn luyện của HAGL đang có một kế hoạch chi tiết để chuẩn bị cho mùa giải 2018 tới đây. Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng bày tỏ sự tự tin rất lớn: “Em tin là áp dụng chế độ dinh dưỡng đặc biệt, kết hợp với cách làm mới của GĐKT Chung Hea Seong, cùng với sự cố gắng tập luyện và quyết tâm của cả đội, HAGL có thể đạt mục tiêu nằm trong TOP 5 đội đầu bảng giải V-League 2018 hoặc cao hơn”.

Ở mùa giải 2017, Công Phượng cùng các đồng đội kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Nhưng CLB HAGL vẫn là đội bóng vô địch về khả năng lôi kéo người hâm mộ tới sân cỏ trong mùa giải vừa qua. Đây là mùa giải thứ 3 liên tiếp Công Phượng cùng các đồng đội làm được điều này.

Công Phượng tiết lộ nhiều sự thật bất ngờ, bật mí về tương lai sau V-League 2017

U21 HAGL dùng 80% sức vẫn thắng Đồng Tháp

Chiều qua 29/11 U21 HAGL bước vào trận ra quân gặp Đồng Tháp tại VCK U21 Quốc gia 2017. Với đội hình đa phần đến từ đội 1, HAGL đã có được 3 điểm với chiến thắng 2-0. Tuy nhiên, chiến thắng trước Đồng Tháp của đội bóng trẻ phố Núi cũng có đóng góp không nhỏ của thần may mắn.

Chia sẻ sau trận ddaauss, HLV Trịnh Duy Quang của HAGL cho biết: “Trận này chúng tôi chỉ chơi với 80% sức mạnh. Các em vừa xuống đây, chỉ có 1 ngày làm quen với khí hậu. Ở Gia Lai thì trời đang rất mát nhưng dưới đây nóng, các em chưa quen và trận tới có thể các em sẽ chơi tốt hơn. Chỉ có vài cầu thủ HAGL đội 1 tập trung tại đây, họ đa phần ít được thi đấu ở V-League. Cầu thủ Anh Tài vừa trở về từ Hàn Quốc, tôi không được sử dụng do em cũng chưa quen với các đồng đội”.

Trong khi đó,  HLV Trang Văn Thành của Đồng Tháp đánh giá: “Các cầu thủ của tôi đã rất cố gắng nhưng thiếu tập trung nên phải trả giá. HAGL là đối thủ có thể tranh chấp chức vô địch năm nay, họ mạnh hơn chúng tôi”.

VFF nhận giải thưởng Liên đoàn bóng đá phát triển

VFF đã nhận được sự đánh giá cao của AFC và lần thứ ba liên tiếp được trao Giải thưởng Liên đoàn bóng đá thành viên của năm (hạng mục Phát triển). Trước đó vào tháng Bảy, dự án Bóng đá cộng đồng tại Việt Nam (FFAV) cũng đã vinh dự lần thứ hai được AFC trao giải thưởng “Dream Asia Award” (Giấc mơ Châu Á).

Ở cấp độ khu vực, bóng đá Việt Nam đã vinh dự được trao 5 giải thưởng tại AFF Awards 2017 gồm: Giải thưởng LĐBĐ xuất sắc nhất năm, giải thưởng HLV bóng đá nữ xuất sắc nhất năm (HLV Mai Đức Chung), giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm (Đoàn Văn Hậu), tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng được bầu chọn vào danh sách đội hình 11 cầu thủ tiêu biểu của AFF và Nữ trợ lý Trọng tài Trương Thị Lệ Trinh giành giải thưởng Nữ trợ lý trọng tài xuất sắc nhất năm.

Quảng Nam mượn sân Đà Nẵng để đá Cúp C1 châu Á

Do SVĐ Tam Kỳ không đủ tiêu chuẩn tổ chức Vòng loại Cúp C1 châu Á, BLĐ Quảng Nam FC đang chuẩn bị mượn sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng để làm sân nhà ở giải này. "Sân Tam Kỳ hiện nay không đủ các tiêu chuẩn để Quảng Nam tham dự Cúp C1 Châu Á. Vì thế, chúng tôi đã lên kế hoạch mượn sân Hòa Xuân của Đà Nẵng để tổ chức thi đấu những trận thuộc giải Châu Á mùa tới. Chúng tôi đã nhờ anh Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch VFF, gửi đề xuất việc Quảng Nam mượn sân Hòa Xuân làm sân nhà đá Cúp C1 lên LĐBĐ Châu Á." Ông Lê Nguyên Hồng cho biết.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Công Phượng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT