Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 30/11: 'Chốt' tương lai Neymar

Thứ năm, 30/11/2017 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Chốt' tương lai Neymar; M.U đổi kế hoạch chuyển nhượng vì Martial; Liverpool muốn có Hegazi của West Brom... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 30/11.

Mourinho thay đổi kế hoạch chuyển nhượng vì Martial

Theo tờ Independent, phong độ cải thiện của Martial đã giúp anh lấy lại được sự ủng hộ của Mourinho. Được biết, nhà cầm quân 54 tuổi bây giờ không còn ám ảnh việc chiêu mộ thêm một tiền vệ chạy cánh trái. Chính vì vậy, ông đã giảm sự quan tâm tới Perisic và ngôi sao đắt giá Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Gareth Bale nhiều khả năng cũng sẽ không cập bến Man United trong tương lai.

Hiện tại, Martial làm khá tốt công việc kiến tạo cơ hội. Không những thế, sao trẻ 21 tuổi còn tạo ra được những cơn địa chấn tới khung thành đối phương để giảm tầm ảnh hưởng của M.U vào chân sút chủ lực Romelu Lukaku. Martial đã được xuất phát trong 4 trận gần nhất của đội bóng thành Manchester và chiếm được lòng tin của Mourinho. Dự kiến, Man United sẽ sử dụng tiền chuyển nhượng để nâng cấp vị trí khác trong đội hình.

Bố Neymar khẳng định không có ý tưởng đưa con trai tới Real

Bố Neymar lên tiếng về thương vụ con trai tới Real

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, chủ tịch Florentino Perez của Real từng kêu gọi Neymar rời PSG đầu quân cho họ. Tuy nhiên, tham vọng của người Real vừa bị bố của Neymar dội một gáo nước lạnh. “Lúc này chúng tôi không có ý tưởng đó”, ông Neymar Sr nói với Fox Sport Brasil khi được hỏi về khả năng con trai tới Real. “Phủ nhận hoàn toàn là điều không thể bởi tôi không thể đảm bảo sẽ không có những cuộc đàm phán trong vòng 5 hay 6 năm tới. Neymar có một hợp đồng dài hạn với PSG và vừa mới đến đây. Chúng tôi mới ở đây 3 tháng và lập tức đã xuất hiện những thông tin cậu ấy sẽ ra đi. Điều này cũng là chuyện bình thường bởi đôi khi những thông tin luôn bị biến tướng.”

MU tranh hàng hot với Man City

Lenglet mới gia nhập Seville từ Nancy hồi đầu năm ngoái nhưng anh nhanh chóng thích nghi và thi đấu rất tốt ở La Liga. Phong độ cao của hậu vệ 22 tuổi đã thu hút sự chú ý của cả MU lẫn Man City. Hơn nữa, mức phí giải phóng hợp đồng giữa Lenglet và Sevilla chỉ là 28 triệu bảng.

Lenglet thuận chân trái nên có thể đá tốt cả hai vị trí hậu vệ trái hoặc trung vệ. Anh là mẫu cầu thủ thi đấu mạnh mẽ, có tốc độ, đọc trận đấu cũng như điều phối bóng khá hay. Cả Mourinho lẫn Guardiola đều đánh giá rất cao tài năng trẻ người Pháp. Bởi vậy, MU cùng Man City sẽ cạnh tranh quyết liệt để giành được chữ ký Lenglet trong năm tới.

Liverpool muốn có Hegazi của West Brom

Trong nỗ lực tăng cường hàng phòng ngự, Liverpool đang để mắt tới trung vệ Ahmed Hegazi của West Brom. Cầu thủ 26 tuổi này đã chơi rất hay kể từ khi gia nhập West Brom vào mùa Hè vừa qua, đồng thời giá trị của anh cũng chỉ rơi vào khoảng 5 triệu bảng.

Ronalo tiến cử 3 ngôi sao với chủ tịch Perez

Siêu sao 32 tuổi muốn thấy ít nhất 3 gương mặt mới gia nhập Bernabeu mùa đông này, nhằm cứu vãn mùa giải La Liga bết bát. Theo Diario Gol, CR7 đã trình lên Florentino Perez ba cái tên Marquinhos (PSG), Goncalo Guedes (Valencia) và thủ môn Kepa (Athletic Bilbao), đồng thời đề nghị chủ tịch Real mua gấp.

Trong danh sách của Ronaldo, chỉ có Kepa sắp hết hợp đồng và có thể đến Bernabeu hè 2018 theo dạng chuyển nhượng tự do. Marquinhos là trụ cột hàng thủ PSG, đã bị cột chặt với bản hợp đồng đến năm 2022, và trên hết, đại gia nước Pháp không thiếu tiền. Goncalo Guedes, tiền vệ đang thăng hoa trong màu áo Valencia cũng là mục tiêu khả dĩ. Goncalo luôn lấy đồng hương Ronaldo làm hình mẫu phấn đấu, hơn thế nữa, sao trẻ người Bồ Đào Nha cùng thuộc quyền quản lý của siêu cò Mendes.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong real chuyen nhuong mu chuyen nhuong psg Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT